Pháp luật

Án mạng vì tranh nữ tiếp viên xinh đẹp

Nhân lúc anh Thức đi vệ sinh, Năng qua phòng hát của anh Thức đưa nữ tiếp viên về phục vụ mình khiến hai bên xảy ra xô xát.

Đối tượng gây án là Trần Văn Năng (33 tuổi; ngụ xã Tân Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang). Nạn nhân là Lưu Hữu Thức (35 tuổi, ngụ cùng địa phương với Năng).

Tối ngày 15/9/2019, Năng cùng nhóm bạn đến quán karaoke ở thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận để hát và nhậu. Trong lúc đi ngang phòng bên cạnh thì thấy có một nữ tiếp viên đang phục vụ cho anh Thức.

Lúc này Năng nãy sinh ý định đưa nữ tiếp viên này qua phục vụ ở phòng mình đang hát. Nhân lúc anh Thức đi vệ sinh, Năng liền qua mở cửa phòng rồi nắm tay yêu cầu nữ tiếp viên bỏ anh Thức sang phục vụ cho y.

Đối tượng Năng tại tòa.

Khi anh Thức trở lại phát hiện đã nắm tay nữ tiếp viên kéo lại, giữa Năng và Thức xảy ra mâu thuẫn. Năng lấy con dao thủ sẵn trong người đâm trúng vào vùng bụng khiến anh Thức bị thương nặng. Năng trở lại phòng số 6 nói với nhóm bạn là đã đâm anh Thức rồi nên phải về trước.

Khi đi đến nhà anh ruột của mình, Năng ném con dao gây án xuống sông rồi vào trong nhà nằm ngủ. Anh Thức sau khi bị chém đã được các nhân viên trong quán karaoke đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau hơn một ngày điều trị do đứt bán phần tĩnh mạch chủ vùng bụng gây sốc mất máu cấp.

Hay tin anh Thức tử vong, Năng đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời đưa cho gia đình bị hại 100 triệu đồng để lo hậu sự.

Ngày 13/5, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Năng mức án 15 năm tù về tội “Giết người”. Ngoài nhận mức án nêu trên, Năng còn phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền trên 300 triệu đồng.


Tác giả: Thu Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP