Xã hội

Án mạng thương tâm từ chuyện tài xế taxi từ chối chở khách

Trong lúc giải quyết mâu thuẫn, nạn nhân bất ngờ bị Quý dùng dao đâm gục tại chỗ…

Ngày 1/12, Công an TP.Hà Nội cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ điều tra, làm rõ vụ giết người xảy ra trên địa bàn thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ. Đối tượng gây án đã bị bắt giữ là Nguyễn Hữu Quý (SN 1988, trú tại khu Tân Xuân, thị trấn Xuân Mai)

Nạn nhân được xác định là Lê Văn V. (SN 1986, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Trước đó, vào 23h ngày 28/11, Nguyễn Học Toàn (SN 1986, trú xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ) lái xe taxi, đỗ trước cửa trung tâm Tổ chức sự kiện Pacific Xuân Mai để chờ có khách gọi.

Thời điểm này, xuất hiện Hoàng Văn Hải (SN 1998, trú tại tổ 5, khu Tân Xuân, Xuân Mai, huyện Chương Mỹ) đi cùng 1 nhóm thanh niên đến hỏi đi taxi. Do thấy nhóm của Hải đông, nên Toàn đã từ chối rồi lời qua tiếng lại dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.

Ảnh minh họa.

Cùng lúc này, Nguyễn Hữu Quý gọi điện cho Hải để nói chuyện thì biết được Hải đang đánh nhau với lái xe taxi, thấy vậy Quý liền đến đưa nhóm của Hải về nhà Quý.

Những tưởng sự việc dừng lại đó thì đến khoảng 23h40 cùng ngày, Lê Văn V. cùng Trần Văn Hải (SN 1992) và Nguyễn Quốc Hà, (SN 1988) đều trú xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ biết tin Toàn bị đánh vì khước từ chở nhóm khách nên tất cả đã rủ nhau đến nhà Quý để giải quyết mâu thuẫn.

Khi nhóm của V. đến, V. bị Nguyễn Hữu Quý dùng dao đâm vào bụng gục ngay tại chỗ. Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103 nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong vào ngày 29/11.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: K. Ngân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: án mạng , tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP