Pháp luật

Án mạng tại quán cafe, xung quanh nhiều vật giống roi điện

Tại hiện trường vụ án mạng, xung quanh có nhiều vật giống roi điện và bình xịt hơi cay.

Ngày 15/11, công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Long Hồ.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một nhóm người đi xe 7 chỗ biển số tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến quán cà phê Tâm Giao (quốc lộ 53 đoạn thuộc ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ).

Tại đây, nhóm người này đã xảy ra cự cãi và xô xát với một người trong quán. Hậu quả khiến ông NMT (30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong và một người khác bị thương (thuộc nhóm người trên xe ô tô).

Ghi nhận tại hiện trường, ô tô nằm bên QL53, đầu xe hướng về phía đi Trà Vinh, xe vẫn đang nổ máy, kính chắn gió phía trước bị vỡ, xung quanh có nhiều vật giống roi điện và bình xịt hơi cay.

Hiện trường trên quốc lộ 53.

Thi thể ông N.M.T. nằm gần xe ô tô và nhiều vết máu xung quanh. Hiện lực lượng công an đang tạm giữ nhiều người để lấy lời khai.

Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ của công an tỉnh Vĩnh Long và công an H.Long Hồ đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết xuất phát từ chuyện tiền nong nên nhóm người đi ôtô có ý định "bắt cóc" một phụ nữ thì bị chồng chị này rút dao đâm chết.

Tác giả: Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: quán cafe , Án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP