Thế giới

Lập “hậu cung” cưỡng hiếp 12 nữ sinh trong trường, lũ lượt sinh 9 đứa con trong 5 năm, dư luận không tin nổi khi nghe chi tiết tội ác

12 nữ sinh vị thành niên đã bị thầy giáo của mình cưỡng hiếp, nhiều người còn mang thai sinh con và chính những đứa trẻ cũng tiếp tục trở thành nạn nhân.

Gần đây, dư luận Indonesia bàng hoàng trước vụ án cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục trẻ em nghiêm trọng diễn ra tại một trường học tại tỉnh Bandung nước này. Herry Wirawan - một thầy giáo trường nội trú 36 tuổi đã liên tục tấn công tình dục 12 nữ sinh chưa đủ tuổi vị thành niên của mình trong suốt 5 năm trời nhưng đến giờ mới bị phát giác. Hành vi của Herry được truyền thông ví như "lập hậu cung" ngay trong trường một cách ngang nhiên.

Tay thầy giáo cưỡng ép 12 nữ sinh của mình như nô lệ tình dục


Theo điều tra ban đầu, Herry đã dùng quyền uy của một người giáo viên để cưỡng hiếp, ép buộc các nạn nhân của mình. Được biết, ngoài việc là một thầy giáo, hắn còn là một trong những chủ nhân của trường học tư. Sau khi đã khiến các cô gái khiếp sợ, hắn bắt đầu sử dụng chiêu bài tình cảm với họ. Herry tâm sự rằng quan hệ hôn nhân của mình với vợ không hạnh phúc, nói rằng mình có tình cảm với các nữ sinh thật lòng và sau này sẽ cưới họ về làm vợ.

Trong 5 năm qua, 7 trong số 12 nữ sinh bị ép làm nô lệ tình dục của thầy giáo ác quỷ còn mang thai và sinh con. Cá biệt có một thiếu nữ đã sinh liên tục 3 đứa con cho hắn.

Nhưng sự bệnh hoạn của Herry vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi các nữ sinh đẻ con, hắn còn lợi dụng chính những em bé này. Hắn đã giả vờ rằng những đứa bé là trẻ mồ côi, và dựa vào đó bịa ra những câu chuyện thương tâm hòng thu hút tiền quyên góp ủng hộ từ thiện của các mạnh thường quân xung quanh. Vì bề ngoài là một giáo viên, Herry qua mặt được hết các đồng nghiệp và người quen. Trong những năm qua, số tiền mà hắn kiếm được từ chính những đứa con ruột của mình không hề nhỏ.

Các nạn nhân âm thầm sinh con ngay trong trường và những đứa trẻ trở thành công cụ lừa đảo từ thiện


Tội ác của thầy giáo biến thái chỉ bị phát giác khi vào khoảng giữa năm nay, một người chú của một nạn nhân phát hiện điều bất thường ở cháu mình, nghi ngờ cô bé bị tấn công tình dục. Khi gặng hỏi cô bé câu chuyện, mọi người đều sốc vì thầy Herry vẫn luôn là một giáo viên nổi tiếng có uy tín và là một nhân vật được trọng vọng trong địa phương.

Hiện tại, cả 12 nạn nhân của tên yêu râu xanh đều đã được giải cứu và được chính quyền chăm sóc sức khỏe tinh thần. 9 đứa trẻ cũng được ở bên cạnh mẹ của mình và được bảo vệ danh tính tối đa.

Sự việc kinh hoàng tại trường học nội trú đã khiến dư luận Indonesia vô cùng bất bình. Theo pháp luật hiện hành, có khả năng Herry Wirawan chỉ phải chịu án tù tối đa 20 năm. Nhiều người đã lên tiếng yêu cầu bản án tử hình đối với tên ác quỷ này.

Nguồn: Tribun News

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP