Thể thao

Ám ảnh vụ Eriksen, ngôi sao Hà Lan gắn máy khử rung tim bật khóc nức nở khi rời sân

Ngôi sao kỳ cựu của tuyển Hà Lan, Daley Blind đã bật khóc nức nở sau khi được thay ra sân ở trận đấu với Ukraine. Blind thừa nhận anh vẫn bị ám ảnh vì tai nạn của Christian Eriksen.

Daley Blind lau nước mắt khi rời sân.


Ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan hôm 12/6 vừa qua, Eriksen đã đổ gục xuống sân vào cuối hiệp một. Tiền vệ 29 tuổi này được xác định bị ngừng tim, và các bác sĩ đã phải sử dụng máy ép tim để cấp cứu cho anh.

Cho dù Eriksen may mắn hồi tỉnh và có thể nói chuyện sau đó, sự cố của anh vẫn gây sốc với nhiều người. Trong đó, các cầu thủ có tiền sử bệnh tim mạch như Daley Blind càng sợ hãi hơn. Trong trận đấu giữa Hà Lan và Ukraine đêm qua, Blind được đá chính. Đến phút 64, HLV Frank de Boer rút Blind rời sân để sử dụng Nathan Ake.

Trên đường rời sân, Blind bất ngờ bật khóc nức nở. Sau trận đấu, ngôi sao của Ajax thừa nhận anh vẫn bị ám ảnh với tai nạn của Eriksen và đấu tranh rất nhiều để tiếp tục thi đấu. Trong những năm gần đây, Blind đã có hai lần ngất xỉu vì bệnh tim. Hiện tại, trung vệ này phải gắn một máy khử rung tim (ICD) trong người và thiết bị này từng có lần không hoạt động khiến Blind rơi vào trạng thái nguy hiểm.

Chia sẻ với phóng viên, Blind nói: “Những gì xảy ra ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan khiến tôi bị sốc nặng. Không chỉ vì Eriksen là đồng đội cũ, là bạn bè thân thiết với tôi, mà còn vì bản thân tôi cũng trải qua những tình huống đáng sợ như vậy”.

“Tôi không thể ngủ ngon vào đêm qua và tôi đã suy nghĩ kỹ về việc mình có nên ra sân hay không. Đây là rào cản tâm lý rất lớn, và thật tốt khi tôi có thể vượt qua”.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP