Giải trí

Á hậu Hà Thu bị đánh ghen ở Landmark 81?

Thông tin Á hậu Hà Thu bị đánh ghen công khai ở Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP HCM) lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Thông tin Á hậu Hà Thu "bị đánh ghen" ở tòa nhà Landmark 81 bắt nguồn từ các hội nhóm bàn chuyện showbiz, sau đó trở nên xôn xao trên mạng xã hội.

Sở dĩ có tin đồn này bởi trước đó không lâu, một clip đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, cô gái mặc áo thun trắng, quần jean ngắn, đứng trước trung tâm thương mại Landmark 81 (TP.HCM) được cho là đã xô xát với một nhóm người.

Clip bị đánh ghen gây xôn xao trên mạng xã hội.


Một bài viết còn chia sẻ rằng: “Một người đẹp trong showbiz bị đánh ghen…” cái tên Á hậu Hà Thu bất ngờ được nhắc đến khiến dân mạng dấy lên nhiều đồn đoán.

Trước tin đồn về mình, Á hậu Hà Thu chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên: "Không phải là em! Em không liên quan gì nha mọi người ơi. Em mới đi cắm trại sinh nhật em gái của em về rồi đi làm cho xong cái passport mấy hôm nay. Tự nhiên bị lôi tên vô mấy cái drama trên trời rơi xuống, vô lý dễ sợ", Hà Thu bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Hà Trang - em gái Hà Thu, cũng là người quản lý của cô cũng khẳng định đây là những thông tin bịa đặt.


Hà Trang cho biết hai chị em đi Vũng Tàu chơi từ ngày 10 đến 11-12 mới về. "Vì đi xe máy, khi về đến thành phố, chúng tôi khá mệt nên ngủ. Đến hôm sau, khi nhiều người gọi điện báo về video đánh ghen, chúng tôi mới biết có thông tin như vậy" - Hà Trang cho hay.

Hà Thu sinh năm 1992, quê Thừa Thiên Huế. Năm 2014, cô nhận giải Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu Đại dương”. Năm 2015, cô đại diện Việt Nam dự thi “Hoa hậu Liên lục địa”, kết quả vào Top 14. Sau đó, cô tiếp tục tranh tài ở “Hoa hậu Trái đất 2017” và dừng chân Top 16.

Ngoài việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, Hà Thu còn thử sức với ca hát và giành ngôi vị quán quân Tình bolero 2017. Sau cuộc thi, cô ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như Xuân đẹp làm sao, Còn chi đâu nữa anh... Người đẹp sinh năm 1992 cũng tham gia một số gameshow như Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn, Lạ lắm à nha...

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP