Hoa Hậu

Á hậu Dương Tú Anh xuống phố vạn người mê

Mặc dù đăng quang đã được 3 năm nhưng Dương Tú Anh luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng và truyền thông mỗi khi xuất hiện.

hatinh24h 01

Mới đây, sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp đại học, Á hậu Dương Tú Anh đã thường xuyên tham dự các sự kiện và hoạt động cộng đồng. Á hậu Việt Nam 2012 khoe dáng ngọc với những bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập thời trang “Think Blue” và tranh thủ xuống phố đi dạo. Đây là phong cách thời trang mà Dương Tú Anh vẫn thường xuất hiện trong đời thường khi dạo phố hoặc đi làm việc.

Hiện tại, công việc chính của Á hậu Tú Anh là làm MC của Đài truyền hình và đọc bản tin vào mỗi buổi sáng.  
So với thời điểm mới đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh ngày càng quyến rũ hơn. 

Màu xanh blue từ trước tới nay vẫn được xem là một trong những màu hoàng tộc. Nó được xem là một trong những màu cao quý và rất được các hãng thời trang yêu thích sử dụng trong mỗi mùa mốt.
Sở hữu 3 vòng gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp khiến cô sinh viên báo chí luôn “ăn điểm” mỗi khi xuất hiện. 
Không váy áo sexy điệu đà như khi tham dự sự kiện, nhưng Tú Anh vẫn thu hút sự chú ý của mọi người bởi nét xinh đẹp trẻ trung.  

Người đẹp khéo léo khoe đôi chân thon thả và làn da trắng. 
Theo dòng chảy của thời trang, nhà thiết kế Xuân Lê mới đây cũng giới thiệu một bộ sưu tập Capsule Collection với những thiết kế mang phong cách ứng dụng cao và hướng tới sự đơn giản nhưng tạo ra một cuộc phối ngẫu vui vẻ với sắc xanh cobalt này. 

Do những thiết kế này thuộc bộ sưu tập Capsule Collection – một bộ sưu tập hướng tới sự đơn giản, tính ứng dụng không quá cầu kỳ trong kiểu cách cắt cúp, xẻ tà. Bù lại các chi tiết thủ công được thực hiện rất chi tiết, theo đúng chuẩn của Xuân Lê.  
Dễ dàng nhìn thấy điều này qua sự kết hợp của chiếc váy LBD với một đôi sandal đơn giản màu xanh cobalt và một chiếc túi size mini. Với thiết kế chân váy cũng vậy, điểm nhấn chỉ là một cách điệu nhỏ hình một chiếc túi ở bên sườn. Trong khi đó, với thiết kế quần màu xanh dài cũng không quá cầu kỳ.

Photo: Như Hoàn 

Stylist : Tân Đà Lạt 

Make-up: Quách Ánh

Trang phục: NTK Xuân Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP