Cộng đồng mạng

9x “dậy thì thành công” đang sốt mạng phủ nhận "can thiệp dao kéo"

Sự khác biệt quá lớn giữa bức ảnh 8 tuổi xấu xí, đen nhẻm và hiện tại xinh đẹp, quyến rũ khiến 9x Hà Nội - Nguyễn Phương Anh bất ngờ trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.

Trào lưu “dậy thì thành công” thời gian qua được giới trẻ chia sẻ rầm rộ. Nội dung những bức ảnh này là màn “vịt hóa thiên nga”, hình ảnh ngày bé xấu xí được ghép chung với ảnh hiện tại khác biệt hoàn toàn.

Nhiều bạn trẻ được khen ngợi khi có sự thay đổi thành công nhưng cũng không ít người vì thay đổi quá nhiều dẫn đến nghi án sử dụng dao kéo. Và mới đây, trường hợp của 9x Nguyễn Phương Anh là một ví dụ điển hình.

Hình ảnh “dậy thì quá thành công” của Phương Anh đã khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn. Nếu như hồi nhỏ 9x Hà Nội xấu xí và có phần giống con trai nhiều bao nhiêu thì hiện tại là một Phương Anh xinh đẹp, quyến rũ bấy nhiêu.

Hình ảnh "dậy thì thành công" của Phương Anh gây sốt mạng xã hội ít ngày qua.

Được biết, Phương Anh sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Chia sẻ về bức hình gây sốt mạng, 9x cho biết khá bất ngờ vì đây là hình ảnh được Phương Anh chụp năm lên 8 tuổi và bên cạnh là hình ảnh hiện tại.

Trước nghi án sử dụng dao kéo, Phương Anh thẳng thắn chia sẻ khuôn mặt và thân hình hiện tại của 9x là hoàn toàn tự nhiên. Theo thời gian cơ thể phát triển hơn, không còn đen như ngày nhỏ và đặc biệt Phương Anh cũng có khoảng thời gian tập gym nên cơ thể khá săn chắc.

“Thật ra mình thấy mình với hồi bé vẫn có nét giống nhau, nhưng có một số người lại không thấy thế. Nếu nhìn ảnh hồi bé đã thấy mình có cằm Vline rồi chứ mình cũng chưa động dao kéo gì trên mặt hết”, Phương Anh phủ nhận nghi án phẫu thuật.

Phương Anh phủ nhận việc sử dụng dao kéo để có sắc vóc như hiện nay.

9x cho biết từng có thời gian tập gym để giữ dáng nhưng sau đó vì quá bận nên đã ngừng tập. Hiện Phương Anh đang theo học khoa Thanh nhạc để theo đuổi đam mê ca hát từ ngày bé.

“Từ lúc mình học cấp 1 mình đã bắt đầu đi hát, tham gia các buổi sinh hoạt hè ở phường. Mình tập hát chuyên nghiệp mới gần đây, còn đi hát, đi diễn thì từ hồi mình còn nhỏ”, Phương Anh nói.

Ngoài ra, nhờ vẻ ngoài quyến rũ cùng phong cách thời trang khá ấn tượng, Phương Anh cũng là mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Với vóc dáng quyến rũ của mình, Phương Anh khá thường xuyên làm mẫu quảng cáo cho một số nhãn hàng.


Ảnh: NVCC

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP