Tin láng giềng

Nghệ An: Bé 14 tuổi bị cắn tai, kiệt sức trong khách sạn

Sau một tháng mất tích, cháu bé được phát hiện trong khách sạn trong tình trạng kiệt sức, xây xát khắp cơ thể và tai bị cắn đứt.

Sáng 21/9, CATP Vinh cho biết, lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, trú phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An).

Sơn được cho là liên quan đến vụ việc cháu Nguyễn Văn Tú (14 tuổi, trú xóm 17 Nghi Phú, TP. Vinh) bị hành hung trong một khách sạn lớn ở địa bàn.

Sau 1 tháng bị đối tượng dẫn đi, cháu Tú được phát hiện ở khách sạn trong tình trạng kiệt sức, tai bị cắn, toàn thân xây xát.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, chiều 16/9, nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1 (TP. Vinh) phát hiện cháu Tú nằm một mình trong phòng 206. Cháu bé trong tình trạng kiệt sức, hai tai bị cắn bầm tím, tóc cháy sém. Ngay sau đó, nhân viên khách sạn đã báo cho công an và đưa cháu Tú đi cấp cứu.

Sáng 21/9, anh Hoàng Khắc Tuấn, nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1 kể lại, ngày 13/9, Nguyễn Thanh Sơn đến thuê phòng 206 nghỉ với 1 bé trai. Suốt 3 ngày, cả hai hầu như chỉ ở trong phòng.

Khoảng 15h30’ ngày 16/9, anh T. đang trực lễ tân thì nhận được cuộc gọi của Sơn đến điện thoại bàn. Nguyễn Thanh Sơn hỏi anh Tuấn ‘người nhà cháu bé phòng 206 đến đón nó chưa”. Lúc này, anh Tuấn vội chạy lên phòng và phát hiện sự việc.

Trao đổi với PV sáng 21/9, ông Mai Chiến Thắng, Phó trưởng CA thành phố Vinh cho biết, Sơn là người quen biết với gia đình anh Nguyễn Văn Sỹ (bố cháu Tú). Cháu Tú vốn bị câm bẩm sinh, trước đây Sơn từng nhiều lần dẫn Tú đi chơi.

Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, Sơn có khả năng bị ‘ngáo đá’, và có thể đã trực tiếp hành hung cháu bé.

Sáng 21/9, trao đổi với VietNamNet tại bệnh viện, anh Nguyễn Văn Sỹ cho biết, cháu Tú là con đầu của gia đình. Cháu bị câm bẩm sinh, sức khỏe yếu nên không thể đi học.

“Sơn dắt con tôi đi từ ngày 19/8. Chiều hôm đó tôi không thấy con đâu bèn chạy sang nhà anh trai hỏi thì được biết Sơn đã chở con đi rồi.

Suốt một tháng, tôi nhiều lần gọi điện nhưng Sơn không bắt máy, chỉ có nhắn tin lại. Anh ta nói gia đình yên tâm, không có chuyện gì cả.

Chiều 16/9, Sơn gọi điện cho tôi bảo đến khách sạn Hoàng Anh đón con về. Tôi chạy đến thì nghe nhân viên ở đây nói đã đưa con tôi đến bệnh viện cấp cứu”, anh Sỹ kể lại.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, Nguyễn Thanh Sơn đã có vợ nhưng sống ly thân, thuê 1 phòng trọ ở nhà anh trai của anh Sỹ đã hơn 1 năm.

Bác sỹ Nguyễn Văn Việt, Khoa thần kinh cột sống, BVĐK Nghệ An cho biết, cháu Nguyễn Văn Tú nhập viện ngày 16/9 trong tình trạng bị xây xát nặng ở mặt, ngực, chân tay và vùng hậu môn, bộ phận sinh dục. Tai cháu bé bị cắn đứt.

Theo bác sỹ Việt, vùng hậu môn cháu bé bị loét, bộ phận sinh dục ở thời điểm nhập viện sưng và bầm tím. Lúc vào viện, miệng nạn nhân còn chảy máu.

Hiện CA thành phố Vinh đang khẩn trương điều tra vụ việc này.

Cao Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP