Xã hội

3 thi thể trong xe Mercedes dưới sông: Tài xế là lái mới, tiết lộ nguyên nhân tai nạn

Cơ quan chức năng xác định các nạn nhân chết do ngạt nước và không phát hiện dấu hiệu ô tô Mercedes va chạm với phương tiện khác.

Nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 người trên Mercedes tử vong

Chiếc xe được trục vớt lên với 3 thi thể bên trong

Liên quan đến vụ có 3 người ngồi trên chiếc Mercedes lao xuống sông giữa khuya ngày 1/10 tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang như tin đã đưa, chiều 2/10, qua kết quả giám định tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định 3 nạn nhân tử vong là do ngạt nước. Bước đầu xác định, trong lúc di chuyển, ô tô bất ngờ lao xuống rạch Bà Ngọt.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện dấu hiệu ô tô Mercedes va chạm với phương tiện khác. Khu vực này vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện.

Cơ quan chức năng đã bàn giao các thi thể tử nạn cho gia đình lo hậu sự. Chiếc Mercedes mang biển kiểm soát 63A.111.69 khi được trục vớt lên bờ có đủ 3 tử nạn gồm: Phan Phú Dân An, 25 tuổi và vợ là chị Trần Ngọc Hoa Trâm, 24 tuổi cùng người em trai tên Phan Phú Dân Khánh, 20 tuổi (cùng tạm trú tại ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh).

Tài xế là lái mới

Hình ảnh các nạn nhân được người nhà chia sẻ để tìm kiếm trước đó

Tài xế điều khiển ô tô, được xác định là Phan Phú Dân Khánh. Khánh cũng vừa được cấp bằng lái xe ô tô thời gian gần đây. Phan Phú Dân Khánh và Phan Phú Dân An là con trai của ông Phan Phú Cường và bà Nguyễn Thị Dân Quyền, ngụ phường1. TP Mỹ Tho.

Chiếc Mercedes mang biển kiểm soát 63A.111.69 (màu đen, mâm vàng) là của Phan Phú Dân An. An cũng là chủ Garage ô tô Phan An tại ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh. TP Mỹ Tho. Riêng chị Trần Ngọc Hoa Trâm thời điểm bị nạn đang mang thai 7 tháng tuổi.

Qua điều tra ban đầu, khuya 30/9, vợ chồng anh Phan Phú Dân A (SN 1994) và Trần Ngọc Hoa Tr (SN 1995, đang mang thai) cùng em trai là Phan Phú Dân K (SN 1999), cùng ngụ TP Mỹ Tho đi ô tô đến quán karaoke ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang hát cùng bạn bè.

Khoảng gần 2h hôm sau, cả 3 người ra về trước rồi mất liên lạc với gia đình. Sự việc lập tức được trình báo cơ quan công an.

Đến sáng 2/10, lực lượng chức năng phát hiện vết bánh ô tô dẫn đến con rạch Bà Ngọt. Chiếc ô tô Mercedes nổi trên mặt nước. Lực lượng cứu hộ đưa ô tô lên bờ và phát hiện cả 3 nạn nhân đã chết.

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP