Tin trong nước

100 cảnh sát phá tụ điểm mại dâm phục vụ khách Tây

Các cô gái không cần đẹp nhưng phải biết nói tiếng Anh. Để được đi với họ, khách Tây phải uống bia, rượu và trả 100 USD cho mỗi lần… xung trận.

Rạng sáng 15/10, hơn 100 trinh sát đến từ nhiều đơn vị thuộc công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1 và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai nam giới là người nước ngoài.

Các cô gái bán dâm ở 4 nhà hàng, khách sạn nêu trên đang bị công an tạm giữ để lấy lời khai.
Các cô gái bán dâm ở 4 nhà hàng, khách sạn đang bị công an tạm giữ để lấy lời khai.

Từ lời khai của khách, các trinh sát chia thành 3 mũi tiếp tục kiểm tra nhà hàng Sinobar, Hai Chị Em (cùng ở đường Đông Du) và Nhịp Điệu (ở đường Thi Sách). Tại đây, lực lượng chức năng thu nhiều sổ sách ghi chép hoạt động mua bán dâm. 34 người được cho có liên quan bị đưa về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan điều tra, đồng chủ nhà hàng Sinobar là Nguyễn Thị Ngọc Loan (38 tuổi) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (33 tuổi) khai nhận mở nhà hàng này cho tiếp viên bán dâm. Các cô gái nơi đây không tiếp khách người Việt mà chỉ tiếp khách ngoại quốc. Trung bình mỗi ngày nhà hàng có 7 – 10 nữ tiếp viên hoạt động.

Nhân viên làm việc ở nhà hàng này không được trả lương. Khi tuyển vào, họ không cần xinh đẹp nhưng đòi hỏi phải biết tiếng Anh. Khách muốn “vui vẻ” phải trả trước cho chủ nhà hàng 400.000 – 600.000 đồng tùy nhan sắc của nhân viên. Nếu không phải uống 7 ly rượu (mỗi ly giá 70.000 đồng). Ngoài ra họ phải trả cho các cuộc “mây mưa” 100 USD.

Sinobar mở cửa hoạt động từ 17h30 đến 3h hôm sau. Nơi đây có dịch vụ bi-a, bán bia và rượu.

4 chủ nhà hàng chuyên tuyển tiếp viên để bán dâm cho khách nước ngoài.
4 chủ nhà hàng chuyên tuyển tiếp viên để bán dâm cho khách nước ngoài.

Theo lời Loan, sau khi trừ hết chi phí, hàng tháng “tú bà” này được hưởng 30 triệu đồng từ một nhân viên. Riêng bảo vệ của nhà hàng là Nguyễn Thành Tuân (36 tuổi) có nhiệm vụ bảo kê, cảnh giới được chủ nhà hàng cho 100.000 đồng mỗi lần có khách mua dâm.

Ngoài sở hữu nhà hàng trên, Loan còn hùn vốn với Nguyễn Thị Kim (35 tuổi), Nguyễn Thanh Hiền (36 tuổi) để mở nhà hàng Nhịp Điệu. Theo đó, tỷ lệ vốn của Loan chiếm 50%, Kim 30% và Hiền 20%.

Hình thức hoạt động ở đây cũng y như nhà hàng Sinobar. Để có nguồn tiếp viên phong phú phục vụ cho khách, hai nhà hàng này thường xuyên trao đổi nhân viên cho nhau.

Ở nhà hàng Nhịp Điệu, ngoài quy định phải uống đủ 5 chai bia (70.000 đồng mỗi chai), khách còn phải trả tiền 10 chai bia cho tiếp viên. Tại đây, mỗi tháng Loan được hưởng thêm 30 – 50 triệu.

Cảnh sát xác định, ở nhà hàng Hai Chị Em do Phạm Thị Hoa (32 tuổi) làm chủ cũng dùng cách kiếm tiền tương tự 2 nhà hàng trên từ gái bán dâm. Giá bán dâm ở đây mỗi lần 100 USD.

Khánh Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP