Xe

Xướng tên 5 xe ô tô rẻ nhất thị trường Việt Nam 2018

Dưới đây là danh sách top 5 mẫu ô tô rẻ nhất thị trường Việt Nam năm 2018 hiện có giá bán dưới 500 triệu đồng đáng “xuống tiền”

Đứng đầu trong bảng danh sách là Chevrolet Spark Duo, hiện mẫu xe này có giá bán thấp nhất 269 triệu đồng. Trên thị trường, nhà sản xuất Mỹ hiện phân phối trên thị trường với 3 tùy chọn phiên bản khác nhau.

Chevrolet Spark chiếm "ngôi vương" ô tô giá rẻ tại Việt Nam trong năm 2018.

Cụ thể, giá bán thấp nhất là Chevrolet Spark Duo (từ 299 giảm xuống 269 triệu đồng), Chevrolet Spark LS (từ 359 xuống 334 triệu đồng) và Chevrolet Spark LT (từ 389 xuống 364 triệu đồng).

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Spark là khối động cơ xăng 1.2L DOHC, cho công suất là 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm ại 4.800 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Cái tên thứ 2 trong top 5 ô tô có giá bán rẻ nhất trên thị trường là Kia Morning, hiện mức giá bán của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này dao động từ 290 - 390 triệu đồng (tùy phiên bản 1.0L hay 1.2L).

Không chỉ riêng Kia Morning, i10 của Hyundai Thành Công cũng là mẫu xe khá ăn khách trên thị trường. Nằm trong phân khúc hạng A, Hyundai Grand i10 có giá bán dao động từ 315 đến 415 triệu đồng.

Tiếp theo là Mitsubishi Attrage khi mới đây hãng vừa giới thiệu thêm một tùy chọn phiên bản Eco mới. Hiện mức giá bán của mẫu xe này dao động trong khoảng 360 đến 465 triệu đồng.

Trên thị trường, Mitsubishi Attrage là mẫu xe tốt và thương hiệu ô tô nổi tiếng tại các thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, Mitsubishi lại gặp nhiều bất lợi trước các đối thủ cùng phân khúc trong nước.

Cụ thể thiết kế của xe đơn giản, thô và già cỗi, không chịu làm mới. Bên cạnh việc chăm sóc khách sau bán hàng của hãng cũng bị người tiêu dùng đánh giá thấp. Dịch vụ bảo dưỡng và phụ tùng thay thế so với các thương hiệu khác không có sự cách biệt đáng kể.

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong bảng danh sách là Chevrolet Aveo, giá bán dao động từ 419 triệu đồng (cho bản LT) và 459 triệu đồng (bản LTZ). Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ dung tích 1.4L DOHC, sản sinh ra công suất là 93 mã lực.

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Chevrolet Aveo mang lại một không gian nội thất khá rộng rãi rãi cùng vị trí ngồi thoải mái. Đây được xem là lựa chọn khá hấp dẫn dành cho bạn khi xe gây ấn tượng với những trang bị tiện nghi vừa tầm với số tiền đầu tư.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mitsubishi , ô tô rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP