Giáo dục

Xuất hiện bao lì xì in hình “gieo rắc nỗi sợ hãi” cho các sinh viên

Bộ phong bao lì xì in hình giáo trình các môn học của sinh viên Luật đang nhận về được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ vì quá độc đáo.

Những phong bao lì xì đậm chất dân Luật với đầy đủ các bộ môn "khó nhằn" được quy tụ như: Lý luận chung về Nhà nước và Pháp luật, Luật Sở hữu trí tuệ, Luật Quốc tế,...


Lì xì là một tên gọi của tục lệ trong dịp Tết Nguyên đán ở các nước Á Đông và Việt Nam. Theo đó, người lớn đặt tiền vào chiếc phong bì nhỏ có trang trí màu vàng son rực rỡ để mừng tuổi trẻ em. Trong phương ngữ miền Nam của tiếng Việt, tiền ấy được gọi là tiền lì xì.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2020, các sinh viên trường đại học Luật Hà Nội đã sáng tạo ra muôn vàn phong bao lì xì kiểu dáng độc lạ. Đó chính là những chiếc phong bao lì xì lấy cảm hứng từ bìa giáo trình các môn học gắn bó với sinh viên Luật.

Phong bao lì xì độc đáo in hình giáo trình môn học gây bão mạng.

Ngay sau khi loạt ảnh về phong bao lì xì đậm chất dân Luật được công bố, bài đăng đã nhận về hàng ngàn lượt like, share, comment khen ngợi vì sự sáng tạo lạc lối của sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Tuy nhiên cũng không ít bạn bày tỏ nỗi quan ngại sâu sắc khi nhìn thầy phiên bản thu nhỏ của các môn học "hóc búa" này:

Bạn T.N chia sẻ: "Khi sợ hãi ở trường là chưa đủ thì Tết phải mang đi reo rắc khắp thôn xóm nữa."

Bạn H.M bình luận: "Cho hỏi mặt hàng này còn không? Mình muốn mua vài xấp, ai bán liên hệ mình với!"

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP