Giải trí

Xót thương Võ Thị Ngọc Nữ trong ‘Điều ước thứ 7’ qua đời

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, “đóa hoa yêu múa” Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988, Đà Nẵng) đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 15h35 chiều ngày 19/9 tại Viện Huyết học – Truyền máu trung ương.

Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Võ Thị Ngọc Nữ – cô gái được ví như bông hoa hướng dương của “Điều ước thứ 7” đã vĩnh viễn ra đi.

Xót thương Võ Thị Ngọc Nữ trong 'Điều ước thứ 7' qua đời - Ảnh 1

Sự ra đi của Võ Thị Ngọc Nữ đã để lại nỗi tiếc thương cho rất nhiều người vẫn quan tâm và theo dõi cô trong suốt thời gian qua.

Sự ra đi của Ngọc Nữ đã để lại nỗi tiếc thương và bàng hoàng cho rất nhiều người vẫn quan tâm, theo dõi cô trong suốt 1 năm qua. Rất nhiều người đã qua Facebook Ngọc Nữ để lại lời chia buồn sâu sắc, đồng thời trải lòng mình về những điều ý nghĩa mà cô gái nhỏ bé này đã mang đến cho mọi người.

Hình ảnh: Ngọc Nữ 'Điều ước thứ 7' mãi mãi ra đi ở tuổi 28 số 2

Cô gái 8x người Đà Nẵng nhận giải khách mời ấn tượng tại VTV Awards.

Cách đây một năm, Võ Thị Ngọc Nữ xuất hiện trong chương trình “Điều ước thứ 7” đã khiến hàng triệu khán giả Việt theo dõi qua màn ảnh phải rơi nước mắt. Người ta khóc thương cho một cô gái trẻ với biết bao hoài bão, ước mơ và một tương lai rộng mở phía trước nay lại mắc phải căn bạo bệnh Ung thư máu trắng.

Sau khi chương trình này được phát sóng, cô gái này cũng đã nhận được những tấm lòng hảo tâm để có thể điều trị căn bệnh mà mình gặp phải. Bên cạnh đó, nhiều người coi Ngọc Nữ như một tấm gương để nhìn vào học hỏi.

Cuối năm 2014, cô điều trị ung thư máu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ngày 16/2 vừa qua, cô cùng mẹ vào TP.HCM chuẩn bị ghép tủy. Tuy nhiên, do sức khỏe của mẹ không đủ tiêu chuẩn, ca phẫu thuật phải dừng lại.

Bạch Dương / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP