Tin trong nước

Xe tải đối đầu, 2 người chết thảm trong cabin

Khoảng 16h30 ngày 10/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ, xảy ra trên tuyến đường tránh TP Huế đoạn qua phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Vào thời điểm trên, xe tải lớn mang biển kiểm soát 76C-038.53 do tài xế Nguyễn Thiên Dương (42 tuổi, trú TP Quảng Ngãi) điều khiển chạy hướng Nam-Bắc, tông vào xe tải nhỏ chạy ngược chiều mang biển kiểm soát 43C-075.71, trên xe chở 2 người đàn ông (chưa rõ danh tính).

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, xe tải nhỏ phần đầu bị bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn. Hai người đi trên xe này chết ngay tại chỗ, mắc kẹt ở trong cabin. Phải nhờ đến xe cẩu và xà beng, lực lượng chức năng mới đưa được thi thể hai nạn nhân ra ngoài.
Khi xảy ra tai nạn, một lượng lớn dầu diesel được vận chuyển trên xe tải nhỏ chảy tràn ra đường, gây nguy hiểm cho phương tiện lưu thông qua đây. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, đồng thời chống trơn trượt bằng cách tiến hành rải cát lên khu vực bị tràn dầu, nhằm hạn chế các vụ tai nạn liên tiếp có thể xảy ra.

Nhiều dầu tràn ra ngoài đường
Nhiều dầu tràn ra ngoài đường

Theo tài xế Nguyễn Thiên Dương, khi anh đang điều khiển xe thì phát hiện xe tải nhỏ chạy ngược chiều với tốc độ cao và lao thẳng về phía dầu xe của mình. Anh Dương đã nháy đèn và bóp còi, đồng thời đánh lái cho xe vào lề phải để tránh nhưng không kịp.

2 người trong xe tải nhỏ bị tử vong, mắc kẹt trong cabin.
2 người trong xe tải nhỏ bị tử vong, mắc kẹt trong cabin.


Đại Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP