Tin trong nước

“Xe điên” tông liên hoàn 7 xe máy, ít nhất 3 người trọng thương

Chiếc ô tô 4 chỗ đâm qua dải phân cách, tông liên tiếp 7 xe máy và 1 xe đạp rồi lao thẳng vào nhà dân bên đường. Ít nhất 3 người đã bị trọng thương từ sự cố giao thông này.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 16h15 phút chiều 4/2, trên đường Nguyễn Ái Quốc đoạn thuộc khu phố 11 phường Hố Nai, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người phải nhập viên cấp cứu.
Tại hiện trường ghi nhận 7 xe máy đã bị ô tô “lùa” đi khoảng 15 m và hư hỏng nặng, xe ô tô 4 chỗ lao vào tủ chứa đồ dùng của người dân bên đường.
Một số người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên xe ô tô 4 biển kiểm soát 60A -138.66 chạy hướng tứ công viên 30-4 đi TP Hồ Chí Minh, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ đâm dải phân cách lao qua bên trái đường. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục đâm vào 7 xe máy và 1 xe đạp. Chưa dừng lại ô tô này tiếp tục đâm vào nhà dân.

Chiếc ô tô 4 chỗ lao vào nhà dân
Chiếc ô tô 4 chỗ lao vào nhà dân
Xe máy bị chiếc xe điên tông trúng
Xe máy bị chiếc xe “điên” tông trúng

Cú đâm liên hoàn đã khiến nhiều người bị thương phải đưa đi bệnh viên cấp cứu. Trong đó có 3 nạn nhân được xác định rơi vào tình trạng nguy kịch.
Sau khi gây tai nạn tài xế đã rời khỏi hiện trường. Vụ tai nạn xảy ra vào khung giờ cao điểm khiến giao thông tại đây hỗn loạn.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường

Nhận được tin báo công an TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Vĩnh Thuỷ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP