Trong nước

Xe chở Phó GĐ Sở GT&VT Hà Tĩnh bị tố chạy sai làn, “phanh gấp” trước mặt PV

Một PV Đời sống & Tiêu dùng đang tác nghiệp trên tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh đã hoảng hồn vì bỗng nhiên lái xe chở Phó Giám đốc Sở GT&VT lao đến rồi "phang gấp".

Vào tối 24/7, tại 2 đầu của khu vực phía Bắc đoạn Km 501 QL 1A từ đầu đường tránh TP Hà Tĩnh và đến phía Nam tại Km 542 QL 1A (xã Cẩm Minh – huyện Cẩm Xuyên), Tổ công tác liên ngành tổ chức cân kiểm tra xe quá tải.

Hàng trăm xe tải “né” lại dọc Quốc lộ 1A hoặc “trốn tạm” tại các cây xăng ven đường để tránh việc cân trọng tải đã gây ách tắc cục bộ hàng km.

Đến khoảng 9h15 phút, tình trạng trở nên hỗn loạn khi hàng trăm tài xế đã kéo đến vị trí lực lượng làm nhiệm vụ gây áp lực.

Nguy hiểm hơn, một số tài xế xe tải bất chấp pháp luật lách qua trạm cân tháo chạy theo hướng Nam – Bắc.

Được “mở đường máu” hàng trăm xe tải khác nối đuôi nhau lách qua trạm cân của Tổ liên ngành tháo chạy theo sau tạo nên khung cảnh náo loạn, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác đang lưu thông qua đoạn đường này.

Điều đáng nói, lúc trước và sau sự cố “tháo chạy” khỏi trạm cân của các tài xế xe tải có sự có mặt của ông Lương Phan Kỳ – Giám đốc Sở GTVT Hà Tĩnh.


  Từ khóa: bị tố , phanh gấp , Xe chở

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP