Xã hội

Xác minh thi thể nghi tài xế bỏ xe Santa Fe trên cầu Thăng Long

Một thi thể nam giới trôi về bãi cát gần cầu Nhật Tân (Hà Nội) vào sáng 27/6. Gia đình người đàn ông bỏ lại xe Santa Fe trên cầu Thăng Long đã được mời đến xác nhận thân nhân.

Trưa 27/6, đại diện Công an huyện Đông Anh (Hà Nội), cho hay cơ quan chức năng đang xác minh danh tính thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo nghi đây là người ông bỏ lại ôtô Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích vào từ hôm 18/6.

Thông tin thêm với Zing, chị Hường (người nhà anh Phạm Kiều Hưng - tài xế mất tích), cho hay gia đình họ cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng xác minh. Gia đình nhận được tin báo từ 9h cùng ngày.

Thi thể được phát hiện đang trong quá trình phân hủy. “Bước đầu nhận định đây 90% là Hưng”, chị Hường nói.

Chiếc ôtô tài xế bỏ lại được cảnh sát niêm phong. Ảnh: H.Q.


Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển ôtô Santa Fe màu đỏ đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, chị Nguyễn Thị Linh (vợ anh Hưng) nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

“Gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, hai vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã”, chị Linh nói và khẳng định mọi thông tin về việc mình "cắm sừng" chồng và có con riêng là sai sự thật.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP