Nhân ái

Vừa sinh con, người phụ nữ phát hiện bị ung thư giai đoạn cuối

Khi đứa con thứ ba chào đời cũng là lúc chị Phạm Thị Thu Hà (35 tuổi, trú tại thôn Bàu Đưng, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) phát hiện bị ung thư bướu giai đoạn cuối. Cuộc sống như suy sụp trước mắt người mẹ đáng thương.

Từ khi phát hiện bị ung thư cho đến nay, chị Hà đã trải qua 4 lần xạ trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Huế. Cũng bởi sức khoẻ không đảm bảo nên lần xạ trị lần thứ 5 vừa qua của chị Hà, bác sĩ phải hoãn lại. Hiện, các tế bào ung thư đã di căn sang các bộ phận khác.

Được biết, cuộc sống hôn nhân của chị Hà không ấm êm nên từ ngày phát hiện bệnh, một mình chị phải tự lo toan tất cả. Việc chưa một ngày được ở bên chăm sóc đứa con mới sinh một cách trọn vẹn là sự đau đớn tột cùng đối với chị Hà. Suốt 4 tháng liền vừa chiến đấu với bệnh tật, chị Hà vừa buồn tủi nhớ các con, nhớ gia đình.

Biết rằng thời điểm này là khá muộn, nhưng chị Hà vẫn luôn mong muốn sức khoẻ của bản thân tốt lên để được ở cùng các con nhiều hơn. Để được nhìn thấy các con lớn lên thì dù phải trải qua bao đau đớn, chị Hà cũng gắng chịu đựng.

Thế nhưng, bản thân chị cũng chưa biết ước mong đó của mình liệu có thể thực hiện được không khi số tiền chi trả viện phí quá lớn so với cảnh ngộ của chị.

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của chị Phạm Thị Thu Hà xin gửi về Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232748. Hoặc chuyển khoản về Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, số tài khoản (STK): 113000000758 tại Vietinbank chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ủng hộ miễn phí qua tài khoản trực tuyến tại VietinBank, STK: 129000015204; ủng hộ miễn phí tại Vietcombank - chi nhánh Hà Nội, STK: 0021000303088; ủng hộ miễn phí tại BIDV - chi nhánh Hoàn Kiếm, STK: 12410001122556. Hoặc liên hệ trực tiếp SĐT chị Hà, SĐT: 0398 502 879.

Tác giả: THANH THANH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP