Cuộc sống

Vợ mờ ám trong những lần liên lạc với người lạ

Bạn bè vợ tôi đều biết, người ở cơ quan mới của vợ tôi cũng biết, vậy là mối quan hệ gì mà gọi xong lại phải xóa đi?

Tôi 52 tuổi, vợ kém tôi 5 tuổi, chúng tôi lấy nhau được 21 năm, vợ chồng cùng cơ quan. Chúng tôi có một cháu đang đi học xa. Vợ là tình yêu đầu tiên và duy nhất của tôi. Còn vợ trước khi lấy tôi đã trải qua rất nhiều mối tình. Chúng tôi sống với nhau khá hạnh phúc. Vợ tôi mới chuyển cơ quan khác được hai năm. Sang cơ quan khác cô ấy phải làm cả ca đêm. Tôi luôn tin tưởng về sự chung thủy của vợ.

Cách đây khoảng một năm, tình cờ xem điện thoại của cô ấy, tôi thấy có cuộc gọi cho người cũ. Hôm sau tôi kiểm tra lại thì đã xóa rồi. Tôi thấy hơi ghen vì đã hơn 20 năm rồi còn chuyện gì để nói với nhau nữa, ai đi đường nấy rồi và ai cũng có cuộc sống riêng, mà gọi xong còn xóa nhật ký. Tôi gọi vợ để nói chuyện nhưng không hỏi thẳng mà hỏi: "Trong vài tháng trở lại đây đã quan hệ với những ai"? Cô ấy không chịu nói mà cứ vòng vo. Tôi hỏi lại: "Trong vài tháng trở lại đây đã gặp gỡ riêng một nam một nữ với những ai"? Cô ấy nói: "Anh em thân với nhau thì đi uống nước chứ có gì đâu". Tôi nói ai thân thiết đến mức đi chơi riêng với nhau mà chồng không biết nhưng vợ không chịu nói. Vậy là lại ra một người thứ hai nữa vì người kia ở cách mấy trăm km không thể đi uống nước được. Tôi còn hỏi tại sao phải xóa nhật ký thì cô ấy không trả lời được.

Sau đợt nói chuyện ấy chúng tôi làm hòa vì tôi không có bằng chứng, nhưng tôi vẫn day dứt chuyện xóa nhật ký điện thoại. Tôi âm thầm kiểm tra thì thấy thỉnh thoảng có tin nhắn của một người con trai khác nữa nhắn tin rất tình cảm. Người này cũng có tên trong danh bạ, sau đó tin nhắn này cũng bị xóa. Các tin nhắn khác không quan trọng thì vẫn còn. Tôi còn biết thêm một người nữa trong danh bạ, thỉnh thoảng hai người vẫn gọi cho nhau, trong danh bạ đặt tên rất lạ. Hôm sau kiểm tra cũng không còn trong nhật ký nữa. Tôi ghi lại số và gọi cho người này thì là con trai, không phải người quen biết. Vợ chồng tôi không nhiều bạn lắm, bạn bè của vợ hay liên lạc tôi đều biết cả, người ở cơ quan mới của vợ tôi cũng biết hết, vậy là mối quan hệ gì mà gọi xong lại phải xóa đi? Tôi băn khoăn quá. Sống với nhau hơn 20 năm rồi, tôi phải làm sao bây giờ?

Tác giả: Duy

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP