Giải trí

Võ Hoàng Yến “vạch mặt” Thanh Hằng, Minh Hằng bằng giọng điệu khiếm nhã: “The Bè lũ”

Việc mất đi 2 thí sinh liên tiếp do song Hằng đã làm Võ Hoàng Yến mất đi sự bình tĩnh. Cô bày tỏ quan điểm một cách gay gắt: “The Face Vietnam 2018 nên đổi tên thành The Bè lũ".

Chiến thắng lần đầu tiên của Minh Hằng đồng nghĩa với việc Võ Hoàng Yến liên tiếp nhận thua 2 lần liên tiếp, và cay đắng hơn nữa thí sinh Brian Trần của đội vị HLV này chính là người tiếp theo phải nói lời chia tay với The Face Vietnam 2018. Võ Hoàng Yến không phục việc Minh Hằng giữ lại Mạc Trung Kiên và loại đi Brian Trần, thẳng thắn cô cho rằng, một phần nguyên nhân đến từ sự liên minh của song Hằng.

Võ Hoàng Yến tỏ thái độ bán tín, bán nghi song Hằng chơi phe.

Trở về phòng sau khi nhận kết quả, Võ Hoàng Yến buông rất nhiều câu cảm thán với vẻ mặt thất vọng: “Không còn một từ nào để diễn tả! Chắc chị không cần nói thắng hay thua, các em cũng tự biết. Thắng mới lạ”.

Rõ ràng, với màn thể hiện tệ hại ngày hôm đó, kết quả này là điều tất nhiên, Võ Hoàng Yến đón nhận sự thất bại nhẹ nhàng hơn tập trước. Không còn chơi chiêu và dò xét chiến thuật của Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến quyết định lựa chọn Brian Trần vào phòng loại vì thí sinh này lộ rõ rất nhiều điểm yếu về cách phát âm tròn vành rõ chữ tiếng Việt, một trong những điều tối kỵ đối với một người mẫu quảng cáo thương mại tiềm năng.

Biết rõ, Minh Hằng là một người sống thiên về tình cảm, Võ Hoàng Yến đã chuẩn bị nguyên một “bài diễn văn” sướt mướt, nhằm làm mềm lòng cô diễn viên “Vừa đi vừa khóc”.

Võ Hoàng Yến đã có những phát ngôn khiếm nhã trong lúc nóng giận.

Đó chính là chút niềm tin sau cùng Võ Hoàng Yến muốn đặt cược vào sự công tâm của Minh Hằng. Nhưng kết quả lại đi ngược lại, Minh Hằng thẳng tay loại bỏ thành viên thứ 2 của team Võ Hoàng Yến. Cục diện hiện tại đội Thanh Hằng và Minh Hằng vẫn bảo toàn sĩ số với 5 thành viên, ở cán cân còn lại Võ Hoàng Yến đang yếu thế hơn hẳn khi chỉ còn 3 thành viên: Tuấn kiệt, Tuyết Như, Quỳnh Anh.

Thanh Hằng không để tâm sự quy chụp của Võ Hoàng Yến.

Thanh Hằng chiến thắng loại Huy Quang, Minh Hằng chiến thắng loại Brian Trần, việc mất đi 2 thí sinh liên tiếp do song Hằng đã làm Võ Hoàng Yến mất đi sự bình tĩnh. Cô thẳng thắng quy chụp: “The Face Vietnam 2018 nên đổi tên thành The Bè lũ".

Trước đó, Võ Hoàng Yến còn đưa ra nhận định: “Thưa 2 chị Hằng, 2 chị đã cho Yến một tín hiệu khi hôm thử thách nhóm xuất hiện như chị em sinh đôi, đến cả cái nón cũng giống nhau”. Từ chối đưa ra bất kì lời giải thích nào, HLV Thanh Hằng vỏn vẹn chốt hạ: “Tôi sẽ không lưu tâm điều Võ Hoàng Yến vừa nói”.

Minh Hằng vui sướng với chiến thắng đầu tiên và cho rằng "Yến sai rồi".

Về phía Minh Hằng, cô một mực phủ định: “Yến sai rồi! Tại The Face Vietnam 2018, ba người ở 3 chiến tuyến khác nhau…”. Tỏ vẻ dửng dưng, Minh Hằng cho rằng tất cả những phẫn nộ của Võ Hoàng Yến đều xuất phát từ sự bất lực của bản thân.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP