Cuộc sống

Vợ chết lặng vì thành 'nhân chứng bất đắc dĩ' chứng kiến chồng ngoại tình

Qua những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng lộ chuyện ngoại tình chỉ vì một giây đãng trínày tôi muốn chị nhận ra trong cái sai của chồng cũng có lỗi của người làm vợ đấy chị ạ.

Ảnh minh họa; Internet

Tôi không khuyên chị níu giữ cũng không có ý định ủng hộ chị chia tay chồng bởi tôi nghĩ đây hoàn toàn là chuyện riêng tư trong gia đình nhỏ của chị và quyền quyết định, quyền lựa chọn là do cả hai vợ chồng bàn bạc, thống nhất quan điểm sao cho hợp tình, hợp lí.

Qua những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng lộ chuyện ngoại tình chỉ vì một giây đãng trí này tôi muốn chị nhận ra trong cái sai của chồng cũng có lỗi của người làm vợ đấy chị ạ. Nếu ngay từ những ngày đầu tiên chị không quá coi nặng những đồng tiền của chồng đưa về mà chủ trọng đến thời gian làm việc, đưa đón khách của chồng. Sau đó nhắc nhở, có biện pháp xa gần, ngăn chặn những biểu hiện khuất tất, thiếu hợp lí mỗi khi anh ấy vắng nhà thì chắc không xảy ra cớ sự trớ trêu, đe dọa đến mái ấm gia đình chị như bây giờ.

Chuyện cũng đã xảy ra, tốt nhất chị nên mạnh dạn ngồi lại với chồng để tìm ra nguyên nhân và cách tháo gỡ. Vợ chồng chị còn có hai đứa con chung còn nhỏ dại, chúng rất cần bàn tay chăm sóc của cả bố và mẹ. Mong chị và chồng tỉnh táo, sáng suốt để các con không phải lâm vào tình cảnh có cha thì mất mẹ, có mẹ thì thiếu cha chị nhé. Rất vui nếu nhận được tin tốt lành từ gia đình chị.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP