Trong nước

VinaPhone tặng cước cho bà con vùng bão lũ

Thuê bao trả trước và trả sau tại các tỉnh miền trung gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế được VinaPhone hỗ trợ cước nhằm góp phần khắc phục hậu quả cơn bão số 10.

Ngày 3-10, VinaPhone thông báo cho biết, thuê bao trả trước tại các tỉnh trên được gửi tặng 20.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi và thuê bao trả sau được tặng 30 phút gọi nội mạng VNPT trong tháng 10.

Ngay khi có thông tin về bão, VinaPhone đặc biệt là Trung tâm VinaPhone 3 đã nhận định tình hình đây là cơn bão lớn và trải dài trên nhiều tỉnh nên công tác ứng cứu là cấp bách và cần thiết. Trung tâm đã bố trí lực lượng kỹ thuật ứng cứu trực tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế. Ban phòng Chống lụt bão với 20 nhân sự trực tại Trung tâm Đà Nẵng với máy nổ và các thiết bị vật tư phục vụ ứng cứu thông tin. Ngoài ra 15 xe ứng cứu và xe phát sóng lưu động đầy đủ xăng dầu luôn túc trực.


Khi cơn bão vào đất liền, Giám đốc Trung tâm VinaPhone 3 Nguyễn Hữu Thường cùng các chuyên gia, kỹ thuật, công nhân cột cao trên 11 xe ôtô xuất phát lúc 9 giờ tối đến 3 giờ sáng đã có mặt tại Quảng Bình và công tác ứng cứu của đoàn cũng triển khai cùng với lực lượng tại chỗ ngay từ thời điểm đó.


Tính đến nay tổng số trạm phát sóng tại miền trung là gần 6.000 trạm phát sóng 2G và 3G, tổng số bị thiệt hại là 31 trạm, riêng tại Quảng Bình 25 trạm bị đổ, Quảng Trị thiệt hại hai trạm, bốn trạm bị nghiêng đang được khắc phục.


Sau bão do tình hình mất điện trên diện rộng nên hầu hết các mạng điều mất liên lạc nhưng đối với VinaPhone vẫn bảo đảm thông tin nhờ máy nổ hiện có tại chỗ. Trung tâm VinaPhone 3 cũng đã điều động thêm gần 25 máy nổ để ứng cứu cho Quảng Bình và toàn bộ lực lượng kỹ thuật của VinaPhone đã có mặt tại Quảng Bình ngay trong đêm, để khắc phục hậu quả.


Bên cạnh đó Trung tâm VinaPhone 3 cũng đã cử năm đoàn bán hàng và chăm sóc khách hàng có mặt tại Quảng Bình vào chiều ngày 1-10 để phục vụ công tác bán và chăm sóc khách hàng tại địa phương với đầy đủ sim, thẻ và máy điện thoại.

Nhân Dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP