Tin trong nước

Video: Nữ quái áo 2 dây, quần ngắn đâm chết nam thanh niên

Chân dung nữ quái đâm nam thanh niên trên phố Sài Gòn: “Mặc áo 2 dây màu xanh, quần ngắn màu sáng”.

hatinh24h
Chân dung phác họa nữ hung thủ đâm chết nam thanh niên trên phố Sài Gòn.

Liên quan đến vụ 2 nữ quái đâm chết nam thanh niên trên phố Sài Gòn, hiện trường xảy ra vụ giết người ngay tại cổng trường THCS Lê Lợi có gắn hai camera, một để chống trộm, một hướng thẳng ra phía vòng xoay đã ghi lại hình ảnh toàn bộ sự việc.

Theo thông tin trên Vnexpress, một cán bộ điều tra dẫn lời của một người phụ nữ chứng kiến vụ việc cho biết: “Vào khoảng 19h30 ngày 24/10, tôi cùng chồng chạy xe qua khu vực vòng xoay Dân chủ thì gặp một cô gái chặn đầu xe của nam thanh niên mặc áo sậm và cự cãi. Ngay sau đó, cô dùng con dao cán vàng đâm anh Quang một nhát. Trúng nhát đâm, anh Quang lảo đảo bước xuống xe nhưng chỉ được vài bước thì ngã khuỵ”.

Theo mô tả của nhân chứng, “hung thủ cao, gầy, mặc áo 2 dây màu xanh, quần ngắn màu sáng, để tóc dài và không đội mũ bảo hiểm”.

Video: Hai cô gái’đâm chết thanh niên giữa vòng xoay:

Nguồn video: VOV Giao thông

Trước đó, cơ quan công an đã phác họa chân nữ quái xế từ những đoạn phim được ghi lại từ camera được gắn tại cổng trường THCS Lê Lợi. Hình ảnh thu được từ clip cho thấy. nghi can chạy theo đường Ba Tháng Hai (quận 10) chứ không phải về hướng quận Tân Bình.

Tuy nhiên, chiều 28/10, chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an TP.HCM khẳng định Công an TP không cung cấp thông tin lẫn bức hình phác họa đang lan truyền trên mạng được cho là chân dung của nghi phạm.

“Những thông tin, hình ảnh đang được lan truyền trên mạng là không có lợi, ảnh hưởng đến tiến trình điều tra vụ án, đồng thời tạo thông tin hoang mang trong dư luận”, vị lãnh đạo này nói.

Như đã đưa tin trước đó, hình ảnh được ghi lại từ camera cho thấy 2 cô gái chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân, sau đó 1 trong 2 nữ quái ép nam thanh niên vào lề đường để người còn lại dùng dao đâm chứ không phải mâu thuẫn do va chạm giao thông.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 19h30 tối ngày 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ, phường 14, quận 3, TP HCM. Nạn nhân được xác định là anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê ở Kon Tum).

Ngọc Ngà / Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP