Cẩm Xuyên

Vì sao Trưởng công an xã ở Hà Tĩnh dùng súng tự tử?

Chủ tịch xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, ông Trần Hữu T (Trưởng Công an xã dùng súng tự tử) đã làm công an xã nhiều năm, trong công việc rất năng nổ và cũng rất được nhiều người dân yêu mến.

Sáng nay (27.8), Chủ tịch UBND xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) Nguyễn Văn Tiến cung cấp cho PV thông tin bước đầu về vụ việc ông Trần Hữu T – Trưởng Công an xã này – tự tử bằng cách dùng súng bắn đạn cao su bắn vào miệng: “Vụ việc xảy ra vào chiều tối 26.8, tôi nhận được thông tin đến Trạm xá xã Cẩm Trung thì thấy trên miệng anh Thành máu chảy ra nhiều, lúc đó có nhiều người ở trạm xá. Sau khi được sơ cứu, anh Thành được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng rách lưỡi. Đến sáng nay sức khỏe của anh Thành cũng đã dần dần hồi phục”

vi sao truong cong an xa o ha tinh dung sung tu tu? hinh anh 1

Trưởng Công an xã Trần Hữu T nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Khi đề cập đến nguyên nhân xảy ra vụ việc, ông Tiến cho hay: “Qua thông tin bước đầu chúng tôi nắm được, vì chuyện gia đình – hai vợ chồng có xích mích, mâu thuẫn trong cuộc sống nên mới xảy ra cơ sự trên. Chiều qua, trước khi xảy ra vụ việc, vợ anh T đưa con về nhà ngoại ở xã Cẩm Quan. Tuy nhiên sau khi nhận được tin chồng bị thương, đang cấp cứu, vợ con anh T đã vào bệnh viện chăm sóc”.

Chủ tịch xã Cẩm Trung cho biết thêm: Ông T làm công an xã nhiều năm, trong công việc rất năng nổ và cũng rất được nhiều người dân yêu mến.

“Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với xã Cẩm Trung vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân. Khi rõ vấn đề, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, ông Tiến nói.

Anh N.V.H (ở xã Cẩm Trung) cho biết: Hoàn cảnh gia đình anh T cũng khấm khá. Anh T có vợ và 2 đứa con, con đầu năm nay đang học đại học, con sau học lớp 9. Vợ anh T là giáo viên dạy ở Cẩm Lạc, tuy nhiên trong cuộc sống vợ chồng thường xảy ra xích mích, mâu thuẫn. Mỗi lần như thế không giải quyết được, vợ anh T lại đưa con về nhà ngoại ở Cẩm Quan. Chiều 26.8, sau khi cãi cọ, vợ anh T đã bỏ về nhà ngoại và anh T gọi điện cho vợ nếu không về nhà sẽ tự tử, sau đó xảy ra vụ nổ súng trên.

Lam Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP