Giải trí

Văn Mai Hương bị fan Chi Pu dọa giết vì chê hát dở

Nữ ca sĩ cho biết phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, chửi bới thậm chí dọa giết sau phát ngôn liên quan đến Chi Pu hát live dở

Mới đây, Văn Mai Hương đã livetream chuyện ồn ào về những phát ngôn của mình liên quan đến Chi Pu. Cô cho biết, sau khi có những phát ngôn về việc Chi Pu hát live dở, đã nhận được rất nhiều lời chửi bới, chỉ trích và thậm chí nhận lời đe dọa từ những người hâm mộ quá khích của Chi Pu.

Văn Mai Hương.

Cô bày tỏ quan điểm khá buồn và thất vọng về những người tự xưng là fan hâm mộ của Chi Pu. Bởi, họ có những hành động, lời nói thiếu văn minh. Theo cô, âm nhạc có mục đích chung là mở rộng vòng tay chứ không phải là chửi bới, cạnh khóe nhau.

Cô nói: “Không ai có quyền cấm người khác mơ ước và mình có ước mơ thì mình cứ làm, cứ cố gắng vì ước mơ của mình. Hương cũng đang có ước mơ và cố gắng thực hiện ước mơ ấy. Tuy nhiên, ai cũng có quyền thực hiện ước mơ nhưng đừng đụng chạm tới tự ái nghề nghiệp của bất cứ ai bằng những phát ngôn ngớ ngẩn của mình”.

Riêng về câu phát ngôn “Ở Việt Nam cứ cầm mic lên là thành ca sĩ” của Chi Pu, Văn Mai Hương nhận định: “Nếu câu nói ấy được sửa lại chút xíu thôi thì đáng yêu hơn rất nhiều. Tôi rất đồng ý với khái niệm nghệ sĩ giải trí dành cho Chi Pu. Vì Chi Pu xinh đẹp, nhiều tiền, nhảy nhót ổn và làm MV đầu tư. Xem clip của Chi Pu rất phù hợp để giải trí”.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ, nhận được tin nhắn của một người tự xưng là người hâm mộ của Chi Pu chửi bới, dọa giết. “Ngày hôm nay, Hương khá bức xúc khi đi diễn và có nhận được tin nhắn của một bạn xưng danh là fan của Chi Pu. Người này dùng nhiều lời lẽ xúc phạm, thậm chí còn đe dọa Hương nếu bước chân về tới Biên Hòa là không có đường để quay về đâu”, cô nói.

Chi Pu.

Theo ca sĩ Nếu như anh đến, việc fan hành xử là bộ mặt của thần tượng nên cô hy vọng người hâm của Chi Pu xem xét, thay đổi lại cách hành xử của mình. Cô cũng cho rằng, sắp tới, trong buổi họp báo của mình, nếu gặp phải bất kỳ sự cố nào về sức khỏe thì đó có thể chính là hành động của người hâm mộ quá khích của Chi Pu gây ra.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Văn Mai Hương , Chi Pu , fan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP