Trong nước

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015

Năm 2015, Ban thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã lãnh đạo các cấp ủy chủ động cùng với các hội đồng thành viên, lãnh đạo các doanh nghiệp đổi mới phương pháp quản trị, điều hành.

Chiều 6/1, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Dự hội nghị có Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch.

hatinh24h1

Các doanh nghiệp đã từng bước khắc phục khó khăn, phát huy thuận lợi, duy trì hoạt động và có bước phát triển khá, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ Nhà nước, tạo việc làm ổn định, đảm bảo chế độ cho người lao động.

Quy chế dân chủ cơ sở được thực hiện khá nghiêm túc; trật tự an toàn trong các đơn vị được giữ vững; công tác xây dựng Đảng được quan tâm, vai trò của tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp từng bước được khẳng định và tích cực đồng hành cùng địa phương trong xây dựng NTM.

Trong năm đã xét và kết nạp 316 đảng viên, chuyển đảng chính thức cho 187 người, phát và đổi thẻ đảng viên cho 216 người.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch yêu cầu Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục giúp đỡ các doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh tái cơ cấu doanh nghiệp, từng bước đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm theo nhu cầu thị trường và định hướng các sản phẩm chủ lực của tỉnh.

Các doanh nghiệp cần chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp, tích cực cải cách thủ tục hành chính. Bên cạnh đó Đảng ủy khối Doanh nghiệp cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo phát triển số lượng, nâng cao chất lượng, quy mô, sức cạnh tranh, trình độ quản trị doanh nghiệp. Nhất là tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, nâng cao chất lượng đảng viên.

Mỹ Dung/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP