Pháp luật

Va phải người đàn ông lạ, nạn nhân bị đối tượng dùng dao nhọn đâm tử vong

Sau khi không may va chạm với người đàn ông lạ ở cửa hàng tạp hóa, nạn nhân bị đối tượng dùng dao nhọn giấu trong người đâm tử vong.

Khoảng 17h30 ngày 22/12, tại cửa hàng tạp hóa trên địa bàn xã Sơn Tình, huyện Cẩm Khê, thị xã Phú Thọ xảy ra vụ va chạm giữa 2 người đàn ông đến mua hàng. Hậu quả khiến 1 người bị dao đâm nguy kịch. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi và đã tử vong ngay sau đó.

Hình ảnh đối tượng Nguyễn Thái Tr. dùng dao nhọn giấu trong người đâm nạn nhân được camera của cửa hàng tạp hóa ghi lại.

Trao đổi nhanh với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Trần Thế Phương, Trưởng Công an xã Sơn Tình, huyện Cẩm Khê, thị xã Phú Thọ cho biết: “Khoảng 17h40, UBND xã Sơn Tình nhận được tin báo tại cửa hàng trên địa bàn xảy ra vụ xô xát giữa 2 người đàn ông, hậu quả khiến 1 người bị dao nhọn đâm nguy kịch. Ngay sau đó, lãnh đạo xã đã cho người xuống xác minh và phối hợp điều tra làm rõ”.

Thông tin với phóng viên, vị Công an xã này cho biết, nạn nhân là anh Đinh Trọng T. (SN 1988) trú tại xóm Đoàn Kết, xã Cấp Dẫn, huyện Cẩm Khê, tới một cửa hàng tạp hóa trên địa bàn xã Sơn Tình mua hàng đã không may va phải anh Nguyễn Thái Tr., sau đó xảy ra cãi vã giữa 2 bên, anh Tr. rút dao giấu trong người ra đâm anh T. nguy kịch và ra ngoài lên xe về nhà.

Theo ông Phương cho biết thêm, đối tượng Nguyễn Thái Tr. trú tại xã Sơn Tình, bị mắc bệnh thần kinh phân liệt lâu ngày, người nhà phải đi lấy thuốc cho anh uống hàng tháng, không ngờ lại xảy ra vụ việc này.

Được biết, năm trước UBND xã Sơn Tình có động viên gia đình cho Tr. vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Tuy nhiên, sau 2 ngày gia đình lại đòi bệnh viện cho về để tự chăm sóc, điều trị.

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP