Tin láng giềng

Va chạm giao thông ở TP.Vinh và cái kết không ngờ tới

Một câu chuyện về cách ứng xử trong vụ va chạm giao thông ở TP.Vinh được đăng tải mới đây trên diễn đàn Otofun đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

hatinh24h

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ vừa đăng tải câu chuyện về vụ va chạm giao thông ở TP. Vinh.

Theo lời kể của người chia sẻ câu chuyện này thì vụ va chạm giữa một xe ô tô và một người phụ nữ đang đi trên đường.

Vụ va chạm khiến người phụ nữ bị sái chân, người đi xe ô tô liền đưa người phụ nữ này vào lề đường. Họ có ý muốn bồi thường nhưng người phụ nữnày nói không sao, và thấy người phụ nữ trên tay cầm bộ hồ sơ xin việc nên đã tìm việc luôn cho người phụ nữ này.

   Va chạm giao thông ở TP.Vinh và cái kết không ngờ tới - Ảnh 1
Vụ va chạm giao thông và cái kết không ngờ gây xôn xao trên mạng.

Câu chuyện được đăng tải trên một số fanpage khác đã khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí bình luận rằng “trong cái rủi lại cái may”.

Một cư dân mạng bày tỏ bằng giọng văn khá dài:

“Khi mà con người ta ngày càng xa cách hơn, khi xảy ra va chạm giao thông, va quẹt xe ngoài đường phố. Người ta sẵn sàng lao vào đấu đá, chửi bới, có khi bỏ mặc nạn nhân còn đang nằm bất tỉnh để xông vào chém giết nhau, rồi còn táng đầu xe nhau trên cầu vượt để cho hả giận, bất chấp hậu quả của điều đó gây ra có khi còn lớn hơn cả vạn lần cái xe ta vừa bị xước sơn, cái chắn bùn mỏng manh bị gãy, cái biển bị bong ra…nhưng sự ích kỉ cũng như sĩ diện trước những người xung quanh khiến người ta cứ phải lao vào nhau bằng được.

Để rồi cái kết của những mâu thuẫn đó, quanh quẩn chỉ có người vào viện – người vào tù – người mãi mãi nằm xuống. Mà những người đó họ có là ai xa lạ đâu, họ cũng là người cha – người chồng – người con trong một gia đìnhnào đó giống như chính ta vậy.

Cũng may là còn được thấy câu chuyện xảy ra ở TP.Vinh vừa mới đây xong, dù nó cũng chỉ nhỏ thôi, thế nhưng so với thực tại lúc này, sau hàng loạt vụ va chạm giao thông, gây gổ ngoài đường…chợt thấy nhẹ nhõm đi phần nào, bởi vì lâu lắm rồi người ta mới lại thấy một đoạn kết có hậu – đến từ 1 vụ… va chạm giao thông”.

Tác giả bài viết: Lan Anh
Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP