Giải trí

Tuấn Hưng văng tục, “từ mặt” chương trình Bài hát yêu thích

Tức giận vì bị coi thường trong Bài hát yêu thích, Tuấn Hưng không ngần ngại văng tục và tag tên nhạc sĩ Huy Tuấn và trong status của mình.

Cách đây ít giờ, Nam HLV của The Voice tỏ ra khá tức giận khi cho là mình bị coi thường tại chương trình Bài hát yêu thích. Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình về việc bị coi thường tại Bài hát yêu thích vào ngày 17/7 vừa qua.

Tuấn Hưng văng tục,

Chia sẻ của Tuấn Hưng.

Trong status, Tuấn Hưng không ngần ngại văng tục và tuyên bố không bao giờ hát tại Bài hát yêu thích nữa. Dù chưa rõ nguyên nhân là gì nhưng nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã tag luôn ngay nhạc sĩ Huy Tuấn vào status đầy bức xúc của mình.

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, nhiều người đều khuyên anh bình tĩnh và thận trọng trong những phát ngôn của mình bởi anh là người của công chúng. Việc văng tục sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh, cũng như uy tín của giọng ca này đối với người hâm mộ. Ca sĩ Mỹ Linh cũng khuyên Tuấn Hưng không nên ăn nói vô văn hóa ở chỗ đông người và khuyên nam ca sĩ nên nhớ câu nói “Có cô thì chợ thêm đông, cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường”.

Tuấn Hưng văng tục,

Trước đó, trong đêm 17/7 khi tham gia vào chương trình Bài hát yêu thích tháng 7, Tuấn Hưng tỏ ra khá hào hứng trên trang cá nhân. Anh chia sẻ hình ảnh ca khúc mới của mình mang tên “Anh sẽ không đổi thay” sẽ được biểu diễn trong tối hôm đó. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ngay sau khi trình diễn, anh đã tỏ vẻ tức giận tột độ, dung những lời nói không hay và cho rằng ban tổ chức đã không tôn trọng mình.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân gây đến sự giận dữ này của HLV The Voice là do tiết mục của anh bị đẩy xuống cuối mặc dù theo kịch bản anh sẽ hát ở phần đầu chương trình.

Bên cạnh đó, cũng theo như hình ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ, nhiều người cho rằng, Tuấn Hưng tức giận vì anh bị xếp hạng sau các đàn em ở trên tờ vé. Chính vì vậy, việc hình ảnh và tên tuổi của anh bị xếp cuối cùng và đứng bị các nhân tố trẻ tuổi không nổi tiếng bằng anh chính là ngọn nguồn của bức xúc này.

Tuấn Hưng văng tục,

Danh sách 9 tiết mục. Ca khúc mới của Tuấn Hưng xếp vị trí thứ 6.

Tuy nhiên, theo thể lệ của chương trình Bài hát yêu thích, Ban tổ chức sẽ xếp tên và hình ảnh ca sĩ trên tờ vé hay poster sẽ dựa vào bảng xếp hạng. Và theo bảng xếp hạng, ca khúc mới của Tuấn Hưng xếp thứ 6 trên 9 bài hát được chọn trong tháng này, vì vậy mà thông tin và hình ảnh của giọng ca “Tìm lại bầu trời” được xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác trên lý thuyết vẫn hợp tình hợp lí, đúng với thể lệ chương trình.

HỒNG NHUNG / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP