Pháp luật

Truy tìm gã trai trẻ đánh người phụ nữ 65 tuổi hỏng một con mắt

Trong lúc xô xát, Hân đã dùng lò xông trầm bằng sành đánh vào vùng mặt của bà Y. khiến nạn nhân bị hỏng một con mắt.

áng 16/10, theo thông tin từ Công an phường Thủy Biều, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đang phối hợp với Công an TP.Huế truy tìm một đối tượng có hành vi đánh người phụ nữ lớn tuổi bị thương nặng.

Danh tính nghi phạm được xác định là Lê Viết Hân (28 tuổi), trú tại phường Thủy Biều.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 13/10, một nhóm người đang tổ chức chơi đánh bài xì lát tại nhà của một hộ dân trên đường Nguyệt Biều, phường Thủy Biều. Tại thời điểm này, giữa Hân với một người phụ nữ tên Y. (65 tuổi), trú phường Thủy Biều xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau.

Do vết thương quá nặng nên con mắt bên phải của bà Y. đã bị hỏng (Ảnh: N.X.P).

Do không làm chủ được bản thân nên 2 bên dẫn đến xô xát. Lúc này, Hân đã dùng lò xông trầm bằng sành đánh vào vùng mặt của bà Y. khiến mắt nạn nhân bị thương nặng.

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên này còn kéo bà Y. ra ngoài và tiếp tục hành hung bất chấp sự can ngăn của nhiều người. Gây án xong, Hân bỏ mặc nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, bà Y. đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng nên con mắt bên phải của bà Y. đã bị hỏng.

Theo tìm hiểu được biết, nghi phạm Hân từng có 1 tiền sự về tội Gây rối trật tự công cộng và đã bị chính quyền địa phương đưa đi trại giáo dưỡng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực truy tìm nghi phạm Lê Viết Hân để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP