Giải trí

Trường Giang tiều tụy diễn trước mặt Nhã Phương ở một sự kiện

Trong sự kiện giải trí diễn ra tối 25/3, Nhã Phương gây bất ngờ khi xuất hiện rất gợi cảm ngay giữa thời điểm dư luận ồn ào về chuyện bạn trai của cô - Trường Giang, có những tình ái xôn xao với Nam Em.

Tham gia sự kiện với Nhã Phương và Trường Giang còn có các nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh.

Khác với sự chủ động và hoạt bát thường thấy, danh hài Trường Giang lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy khi trình diễn trên sân khấu, phía dưới khán giả có sự theo dõi của Nhã Phương.


Clip: Trường Giang tiều tuỵ diễn trước mặt Nhã Phương.

Scandal Nam Em yêu Trường Giang những ngày qua là thông tin hot của giới giải trí. Ngoài những chia sẻ từ Nam Em và sau đó là Quế Vân, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng về vấn đề này. Tối 25/3, Nhã Phương và Trường Giang cùng tham gia nhưng Nhã Phương tới sớm, còn Trường Giang xuất hiện ở gần cuối chương trình.

Đây là sự kiện đầu tiên mà Trường Giang và Nhã Phương cùng có mặt giữa "tâm bão". Mặc dù cùng trở về từ Mỹ từ một vài ngày trước, nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương chưa một lần xuất hiện bên nhau, khác hẳn với những hình ảnh đôi đăng tải trên mạng khi cặp đôi này ở Mỹ.

Xuất hiện tại sự kiện, Nhã Phương thu hút với hình ảnh gợi cảm, khoe lưng trần. Hình ảnh này đối lập với những dự đoán cô đang tiều tuỵ hay buồn bã vì scandal của bạn trai vì sự đa tình với những mối quan hệ bên ngoài.

Tác giả: Tam Ka

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Nam Em , Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP