Giải trí

Trường Giang hướng dẫn Tố My diễn kịch

Trường Giang tiết lộ anh đã viết một kịch bản hài và sẽ diễn cùng Tố My trong liveshow nhạc quê hương 'Chờ người' của cô

Trường Giang hướng dẫn Tố My các mảng miếng để cùng anh tung hứng trong tiểu phẩm hài sẽ diễn ở liveshow Chờ người vào ngày 16-12 tại Đà Nẵng - Ảnh: P.T.

Trường Giang và Tố My biết nhau từ lúc đi tập chung liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng năm 2015. Cùng là người miền Trung nên hai anh em nhanh chóng thân thiết với nhau không chỉ trong công việc mà trong cuộc sống.

Trường Giang thông tin cùng Tuổi Trẻ Online: "Liveshow bolero Chờ người là liveshow đầu tiên của Tố My làm tại Đà Nẵng, quê hương của cô ấy.

Việc chưa có nhiều kinh nghiệm làm liveshow, cộng với việc phải mang cả "gánh hát" ra Đà Nẵng khiến My khá lo lắng nên chúng tôi đã đứng ra giúp My thực hiện show này.

Bên cạnh đó, vì là anh em thân thiết nên tôi cũng muốn dành cho My một món quà mừng liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Đó là một kịch bản hài nhẹ nhàng, giúp em có thêm cảm tình của khán giả lẫn động lực phát triển trong nghề".

Ca sĩ Tố My

Tố My cũng tiết lộ, trước đây cô từng diễn cùng Trường Giang trong hai vở hài là trong liveshow Những chuyện tình nghiệt ngã của danh hài Chí Tài và liveshow Đất Quảng quê tôi của Trường Giang hồi tháng 3-2017 ở Quảng Nam.

Vậy nên cô cũng khá tự tin, nữ ca sĩ hào hứng cho biết: "Tuy không học diễn xuất ngày nào nhưng không biết sao Tố My lại khá tự tin diễn bên cạnh các "cây hài".

Liveshow tối 16-12 tại Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng), Tố My sẽ tham gia một vai trong vở hài kịch cùng Trường Giang, Chí Tài.

Những ngày qua, "ngọc nữ bolero" đang tích cực tập luyện cho tiết mục đặc biệt này. Danh hài Trường Giang không chỉ là người viết kịch bản mà còn tận tình hướng dẫn cô em gái diễn xuất.

Liveshow Chờ người của Tố My quy tụ khá nhiều khách mời đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình, Phi Nhung, Trường Giang, Chí Tài, Trúc Nhân...

Tố My cho biết cô sẽ trích một phần tiền bán vé để góp cho quỹ từ thiện của Bệnh viên ung bướu Đà Nẵng và sẽ cùng một số anh chị em nghệ sĩ đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân sau sô.

Tác giả: Q.N.

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Tố My , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP