Tin Hà Tĩnh

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Chưa muốn yêu để tập trung rèn luyện phong độ

Trước tài năng cũng như vẻ điển trai của chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng, rất nhiều người hâm mộ muốn biết Dũng đã có người yêu chưa, song chàng cầu thủ này chia sẻ chưa muốn yêu vào thời điểm này mà chỉ muốn tập trung rèn luyện để có được một phong độ tốt hơn chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới…

Tối hôm qua (30/1) trung vệ Bùi Tiến Dũng (quê tại thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã về tới quê nhà, trong niềm hân hoan, chào đón của hàng nghìn cổ động viên, người hâm mộ.

Trung vệ Tiến Dũng mong muốn tập trung rèn luyện để có phong độ tốt nhất

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Sở Văn hóa, UBND huyện Đức Thọ cũng đã ra tận sân bay Vinh (Nghệ An) để đón và tặng hoa chúc mừng người con của quê hương Hà Tĩnh.

Ngay tại sảnh chờ của sân bay Vinh, hàng nghìn cổ động viên đã mang theo cờ Tổ quốc, băng rôn chờ đón trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Khi Tiến Dũng lên xe để rời sân bay về nhà, đoàn người hâm mộ cũng đi theo về quê Dũng để được giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm và xin chữ ký.

Tại buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại huyện Đức Thọ, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, lãnh đạo tỉnh, huyện cùng toàn thể người hâm mộ cả nước.

“Thực sự chúng em rất hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu mến của mọi người trên mọi miền Tổ quốc. Đó là niềm hạnh phúc động lực để chúng em cố gắng, không được phép thỏa mãn với những gì mình đã có”, chàng trai trẻ chia sẻ.

Nhận câu hỏi Tiến Dũng đã có người yêu chưa, Tiến Dũng trả lời khiến nhiều fan hâm mộ nữ “tan chảy”: “Ngay lúc này em chưa muốn yêu ai cả, em muốn tập trung rèn luyện để có được một phong độ tốt hơn chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Em không muốn mình hòa tan vào những niềm vui ngày hôm nay, không thể làm người hâm mộ thất vọng về mình”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ thêm, Dũng sẽ về quê một thời gian rồi sẽ tiếp tục quay trở lại câu lạc bộ để tập luyện.

Hiện trung vệ Tiến Dũng đang đá cho CLB Viettel.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần thi đấu của trung vệ Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh đã ký quyết định tặng bằng khen cho cầu thủ này.

Trước đó trong tối ngày 30/1 Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Sở Văn hóa, UBND huyện Đức Thọ cũng đã tới sân bay Vinh để tặng hoa cho trung vệ Tiến Dũng

Trong chiều nay (31/1), UBND tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức vinh danh và tặng bằng khen của Chủ tịch tỉnh cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng giữa vòng tay của người hâm mộ

Trước tình yêu của người hâm mộ dành cho mình, Tiến Dũng hứa sẽ nổ lực tập luyện để có phong độ tốt nhất



Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP