Cộng đồng mạng

Trào lưu 'Dũng nhà người ta', dân mạng gọi tên Bùi Tiến Dũng

Bắt nguồn từ những nhân vật nổi tiếng tên Dũng, trào lưu "Dũng nhà người ta" hiện được nhiều dân mạng thích thú hưởng ứng.

Dũng nhà người ta đá bóng hay, bụng 6 múi, hay cười; Dũng nhà người ta gọi vốn triệu USD; Dũng nhà người ta là "cá mập" đáng yêu, tự tin, quyết đoán, Dũng nhà bạn thì sao?

Đó là nội dung bài đăng về những chàng trai nổi tiếng tên Dũng đang thu hút sự chú ý của nhiều thành viên trong một diễn đàn.

Tương tự trào lưu "Năm 18 tuổi người ta... còn tôi thì" hay "Linh nhà người ta", những câu chuyện về các anh chàng tên Dũng hiện được nhiều dân mạng thích thú bình luận, chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng - "thủ môn quốc dân", trung vệ có body 6 múi

Trong đội hình tuyển Việt Nam, có hai cầu thủ cùng có tên Bùi Tiến Dũng. Nếu Dũng "01" từng là chàng "thủ môn quốc dân" gây thương nhớ cho nhiều cô gái, Dũng "04" lại là trung vệ đá bóng hay, có thân hình 6 múi.

Năm 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những gương mặt nổi bật của tuyển Việt Nam qua các giải đấu khi có những pha cản phá "xuất thần", nhiều lần bắt thành công penalty.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài nam tính với thân hình vạm vỡ, chiều cao 1,81 m giúp anh chàng sinh năm 1997 trở thành "crush quốc dân" trong lòng nhiều cô gái.

Hai cầu thủ cùng tên Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều sự yêu mến của dân mạng Việt. Ảnh: Minh Chiến.

Trong dàn cầu thủ Việt, lượt theo dõi trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng đứng top đầu với hơn 3,1 triệu, đủ thấy sức hút của nam thủ thành vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Hiện, thủ thành quê Thanh Hóa được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao trọng trách tại các đội trẻ của tuyển Việt Nam.

Một anh chàng Bùi Tiến Dũng khác cũng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ là trung vệ "Tư" Dũng. Luôn gây ấn tượng bằng phong độ thi đấu tốt, trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên đáng tin cậy nơi hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.

Trung vệ sinh năm 1995 khép lại mối tình ngọt ngào với bạn gái Khánh Linh sau một năm hẹn hò bằng một đám hỏi hoành tráng vào tháng 7 vừa qua. Đám cưới của đôi trẻ sẽ diễn ra vào năm sau.

Hiện, "Tư" Dũng đang hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị đối đầu Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Shark Dũng - "cá mập" được lòng khán giả

Là gương mặt quen thuộc qua chương trình Shark Tank Việt Nam, Shark Dũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm, Shark Dũng dẫn dắt gần 30 start up thành công và được coi là người đỡ đầu cho nhiều start up nổi tiếng.

Trong Shark Tank Việt Nam, khi Shark Việt ghi dấu ấn bằng vẻ ngoài điềm đạm cùng những lời bình luận hài hước, "bà ngoại" Liên gần gũi hay Shark Bình cực "gắt", Shark Dũng lại gây thiện cảm nhờ những phân tích sâu sắc và lời khuyên chân thành, thấm thía.

Shark Dũng nhận được nhiều sự yêu mến qua chương trình Shark Tank Việt Nam. Ảnh: Fanpage Shark Tank Việt Nam.

Trong một tập Shark Tank phát sóng gần đây, vị "cá mập" điển trai còn "đốn tim" nhiều khán giả với câu nói thuyết phục start up hợp tác cùng mình: "Những người bên em khi thành công không quan trọng, quan trọng là ai sẽ bên cạnh em khi thất bại".

Với những dự án quyết định không rót vốn nhưng nhìn thấy tiềm năng, Shark Dũng cũng bày tỏ việc sẵn sàng làm cố vấn, hỗ trợ start up nếu cần.

Dũng "triệu đô" - CEO lập kỷ lục gọi vốn tại Shark Tank

Xuất hiện trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3, CEO Luxstay - Steven Nguyễn (Nguyễn Văn Dũng) - gây chú ý khi thành công gọi vốn 6 triệu USD dưới nhiều hình thức khác nhau, mức giá kỷ lục của cả 3 mùa Shark Tank Việt Nam.

Nhiều khán giả sau khi xem chương trình đã gọi vui vị CEO trẻ tuổi là Dũng "triệu đô" vì màn gọi vốn thành công này.

CEO Nguyễn Văn Dũng cũng gây ấn tượng khi khởi nghiệp năm 15 tuổi, 18 tuổi không học đại học mà quyết định mở công ty.

Đến nay, ở tuổi 30, Nguyễn Văn Dũng đã nắm trong tay nhiều công ty lớn tại Việt Nam.

CEO Nguyễn Văn Dũng gọi vốn thành công 6 triệu USD tại Shark Tank Việt Nam. Ảnh: Fanpage Shark Tank Việt Nam.

Hà Quang Dũng - thiếu gia điển trai, thành đạt

Thiếu gia Hà Quang Dũng (sinh năm 1989, quê Vĩnh Phúc) là cái tên không còn xa lạ trong giới con nhà giàu Việt Nam nhờ gia thế giàu có, thành tích học tập nổi bật và là bạn trai cũ của hot girl Hà Lade.

Hà Quang Dũng là cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, giành học bổng thạc sỹ tại trường Đại học Liverpool (Anh).

Anh từng làm việc trong ngành ngân hàng, hiện tại cùng gia đình thành lập công ty về nội thất và vật liệu xây dựng.

Điển trai, giàu có và thành công, cuộc sống của thiếu gia 8X là hình mẫu của nhiều bạn trẻ.

Hà Quang Dũng là thiếu gia nổi tiếng Vĩnh Phúc. Ảnh: FBNV.



Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP