Hình ảnh Đẹp

Trấn Thành bật dậy, “tan chảy” với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh

“Bánh mì cháy” Quỳnh Anh là thí sinh gây nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả và giám khảo, đặc biệt là Trấn Thành trong Bán kết 3 “Vietnam’s Got Talent 2016”.

hatinh

Ở đêm Bán kết 2 tuần trước, “Vietnam’s Got Talent 2016” đã chọn ra được 2 gương mặt tiếp theo bước vào vòng Chung kết. Đó chính là cô bé 7 tuổi hát Xẩm – Hương Giang và vũ công nhí Hà My. Tuần này, 7 tiết mục tiếp theo sẽ bước vào Bán kết 3: nhóm nhảy “vi diệu” của hai chàng trai “bẻ khớp” Thanh Huy – Thanh Hà, nhóm kịch Trà Đá, nhóm nhảy đèn led 218, thí sinh nói tiếng bụng Nguyễn Trần Hoàng Bảo, tiết mục nút vàng của giám khảo Việt Hương – Quang Huy – Kiến Văn, cậu bé nhảy popping khiến Trấn Thành “mê mẩn” Nguyễn Ngọc Đức và cô bé với tài năng hát Hoàng Kim Quỳnh Anh.

Hoàng Kim Quỳnh Anh, “Bánh mì cháy” – giọng ca nhí từng nổi tiếng qua “Giọng hát Việt nhí” mùa 2 hóa thân thành một cô gái Huế cùng tài năng đánh đàn tranh, hát ca khúc “Ai ra xứ Huế”. Giám khảo Trấn Thành đứng lên cổ vũ cho cô bé suốt tiết mục và chia sẻ mình cảm thấy như “tan chảy”. Giám khảo Việt Hương nói đùa rằng cô bé 12 tuổi như một người 32 tuổi vì hát quá hay. Giám khảo Huy Tuấn cũng đánh giá cao khả năng của cô bé, nhất là trong giai đoạn dậy thì như lúc này. Khi nhắm mắt lại thưởng thức thì mọi người sẽ nghĩ đây là giọng hát của người lớn.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 2.
Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 3.
Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 4.

Giám khảo Trấn Thành quá phấn khích vì Quỳnh Anh

Nhóm 218 trở lại sân khấu “Vietnam’s Got Talent” với tiết mục sở trường – nhảy cùng đèn led. Phần trình diễn nhiều màu sắc, nhiều bất ngờ với các tạo hình, ý tưởng độc đáo khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng mãn nhãn.

Giám khảo Trấn Thành cho rằng “đây mới là tài năng”. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng chỉ có “điên rồ” mới không bình chọn cho nhóm vào vòng Chung kết.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 6.
Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 7.
Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 8.

Những diễn biến khác của đêm liveshow:

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 9.

Ban giám khảo: Trấn Thành – Việt Hương – Huy Tuấn

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 10.

MC Diệp Lâm Anh

Cặp đôi “giải cứu thế giới” Thanh Huy – Thanh Hà mở màn với tiết mục nhảy bẻ khớp cùng chủ đề bảo vệ môi trường. Giám khảo Huy Tuấn khen nhóm không bị sa sút phong độ so với vòng loại, tuy nhiên anh không thích cái kết có hậu lắm. Giám khảo Việt Hương khen tiết mục dàn dựng súc tích và không bị nhàm chán. Giám khảo Trấn Thành cho rằng các động tác không khiến khán giả tập trung theo dõi lắm nên mất đi hiệu quả, cần thêm độ lắng.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 12.
Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 13.

Quang Huy – Kiến Văn, 2 thí sinh nhận nút vàng của giám khảo Việt Hương tái xuất cùng tiết mục “Đam mê”, hát mộc với guitar và trình diễn beatbox. Giám khảo Việt Hương rất vui và tự hào về 2 chàng trai, tuy nhiên giám khảo Huy Tuấn nhận xét bài hát mới chỉ dừng lại ở những lời hô hào, khẩu hiệu là chính chứ chưa tinh tế, phần hát và chuyên môn còn thiếu sót. Giám khảo Trấn Thành đánh giá cao cảm xúc và tinh thần vui tươi của bài hát, tuy nhiên lời ca khúc bị lặp 1 câu hết nửa bài nên hơi uổng.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 15.

Anh chàng kinh doanh giày dép – Hoàng Bảo nối tiếp chương trình với tài năng nói tiếng bụng cùng người bạn đến từ châu Phi của mình. Giám khảo Trấn Thành cho rằng tiết mục khá nhạt và thiếu điểm nhấn, kịch tính. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét tiết mục “rất nhạt” và thí sinh không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh hay stress.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 17.

Cậu bé Ngọc Đức 11 tuổi thể hiện tài năng Popping. Giám khảo Trấn Thành dù bị giật mình với cú nổ pháo kết chương trình nhưng vẫn dành những lời khen cho thí sinh nhí. Anh nhận xét kỹ thuật của Ngọc Đức chưa “ghê gớm” nhưng lại có tinh thần Hip Hop trong người. Giám khảo Việt Hương cho rằng tiết mục chưa khiến cô suýt xoa, bùng nổ.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 19.
Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 20.

Nhóm Trà Đá cùng cặp đôi nổi tiếng Lài Lài – Lộ Lộ lên sân khấu với tiết mục hài kịch kết hợp ca múa nhạc. Tuy nhiên, giám khảo Trấn Thành cho rằng tiết mục chưa đủ độ hài. Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ phần ca hát không phải thế mạnh của nhóm nên tiết mục kém thuyết phục. Giám khảo Việt Hương khen “sắc đẹp” của anh chàng giả gái của nhóm, tuy nhiên cũng nhận xét nhóm không phù hợp với cuộc thi, đây cũng không phải là một phần trình diễn nhạc kịch.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 22.
Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 23.

Võ Hạ Trâm là khách mời của đêm Bán kết 3 với ca khúc “Gọi tên ngày mới”.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 25.

Ở phần công bố kết quả, 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả lần lượt được công bố là: nhóm 218, bé Quỳnh Anh và cặp đôi Kiến Văn – Quang Huy. Lượng bình chọn cao nhất đã thuộc về bé Quỳnh Anh. Trong 2 tiết mục còn lại, 2 giám khảo Huy Tuấn – Trấn Thành đều chọn nhóm 218, giám khảo Việt Hương dành tình cảm cho nút vàng của mình. Như vậy, bé Quỳnh Anh và bé 218 là 2 cái tên từ Bán kết 3 bước tiếp vào vòng Chung kết.

Got Talent: Trấn Thành bật dậy, tan chảy với cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh - Ảnh 27.
Theo QuangMT; Ảnh: Hữu Dương / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP