Vòng quay Thể thao

Tràn lan tin nhắn tố các đội bán độ ở V.League

Theo thông tin mà Ban tư vấn đạo đức đưa ra, mỗi vòng đấu họ nhận được khoảng 30 tin nhắn tố các CLB ở V.League thi đấu có vấn đề.

Trước trận đấu giữa K.Kiên Giang và XMXT Sài Gòn, Ban tư vấn đạo đức đã nhận được tin nhắn tố cáo XMXT Sài Gòn sẽ thua và để tổng bàn thắng trong trận đấu đó ít nhất là 4. Kết quả XMXT Sài Gòn thua 1-3, làm dấy lên nghi án đội bóng này bán độ.

Tuy nhiên, thực tế XMXT Sài Gòn không phải là đội duy nhất bị nhắn tin tố bán độ ở mùa giải năm nay. Theo con số mà Ban tư vấn đạo đức đưa ra, mỗi vòng đấu họ nhận được khoảng 30 tin nhắn tố các đội đá không trung thực. Bị tố nhiều sau XMXT Sài Gòn là V.Ninh Bình, K.Kiên Giang, Đà Nẵng.


Ban tư vấn đạo đức thường xuyên tổng hợp tin nhắn, theo dõi các trận bị nghi có mùi, gửi báo cáo cho BTC để xem xét nhưng đều bị làm ngơ, khiến họ bức xúc. Mới đây, Phó ban tư vấn đạo đức Nguyễn Văn Vinh đã đề nghị Trưởng BTC giải Trần Duy Ly từ chức vì cho rằng ông này “vô tổ chức, thiếu tinh thần trách nhiệm với một giải đấu, thiếu tôn trọng người hâm mộ” nhưng bất thành.

Trong buổi họp sáng nay tại VPF, Trưởng BTC giải Trần Duy Ly không đả động gì tới việc từ chức. VPF cũng nói không với đề nghị trảm ông Trưởng giải của Ban tư vấn đạo đức.”Đó là ý kiến cá nhân của anh Vinh chứ không phải của Ban tư vấn đạo đức. Nếu Ban tư vấn đạo đức có ý kiến như thế, họ phải có văn bản với đầy đủ chữ ký chứ không nói suông. Chỉ có HĐQT VPF mới có quyền cách chức Trưởng BTC giải Trần Duy Ly”, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng cho hay.

Lâm Thỏa


Theo Tri Thức

  Từ khóa: Tràn lan , Tin nhắn , bán độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP