Pháp luật

TPHCM: Tài xế Grabike bị gần chục xe ôm truyền thống hành hung

Tài xế Grabike V.M.L cho biết, ngày 25/9, anh đến Bến xe An Sương đón khách và bị nhóm xe ôm ở đây gây sự, hành hung gây thương tích vì cho rằng đã giành khách

Liên quan đến cuộc ẩu đả giữa nhóm xe ôm truyền thống và xe ôm Grabike trước cổng Bến xe An Sương, sáng 26/9, Công an huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý một số đối tượng.

Nhóm xe ôm truyền thống bao vây tài xế Grabike (Hình ảnh chụp từ clip)

Vụ ẩu đả xuất hiện trong clip được đăng tải khiến dư luận bức xúc về việc tranh giành địa bàn đón khách giữa hai loại hình xe ôm này.

Theo tài xế Grabike V.M.L (ngụ quận 12) cho biết, ngày 25/9, anh đến Bến xe An Sương đón khách và bị nhóm xe ôm truyền thống ở đây gây sự vì đã tranh giành khách. Anh V.M.L bị nhóm xe ôm truyền thống gần 10 người lao vào hành hung bị thương tích. Sự việc xảy ra trong một vài phút và sau đó công an đến xử lý hiện trường.

Công an địa phương xác định, trước đám đông tài xế xe ôm truyền thống, người tài xế Grabike đã rút từ trong người ra một cây dũa 3 cạnh, nhưng không tấn công ai, vụ ẩu đả không ai bị thương.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt, mời tài xế Grabike và một số xe ôm truyền thống về trụ sở làm việc ngay trong chiều 25/9.

Đại diện Grabike cho biết về cơ bản, đơn vị quản lý đã nắm được thông tin và đang phối hợp với lực lượng chức năng xác định chính xác nhân vật liên quan trong clip và tính chất của vụ việc./.

Tác giả: Vinh Quang

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Tài xế Grabike , hành hung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP