TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh; Tử vong sau khi chữa trị da liễu tại phòng khám tư

Bị nấm ở vùng kín, chị Nguyễn Thị Thanh đã đến phòng khám tư nhân của bác sỹ trưởng khoa da liễu – bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh khám. Nhưng chỉ sau một mũi tiêm giảm đau chị đã phải trả giá bằng chính tính mạng của mình.

Mệt mỏi vì đau đầu, chóng mặt, nhịp tim không đều, chị Nguyễn Thị Thanh (32 tuổi) ở phường Thạch Quý – TP Hà Tĩnh đã được người nhà đưa đến khoa hồi sức cấp cứu – Bệnh viện đa khoa tỉnh ngay trong đêm 2/12. Bệnh nhân được xác định là bị sốc thuốc. Mặc dù đã nỗ lực cứu chữa tuy nhiên các bác sỹ đành bó tay do bệnh nhân bị sốc quá nặng. Chị Thanh tử vong vào lúc 9h30 ngày 3/12.

Theo người nhà cho biết: trước đó vào tối 2/12 chị Thanh đến phòng khám da liễu tư nhân của bác sỹ Trần Văn Trung ở địa chỉ 102 A đường Nguyễn Huy Tự để chữa bệnh.Theo chẩn đoán của bác sỹ Trung thì chị Thanh bị nấm âm đạo. Ngay sau đó chị Thanh được bác sỹ Trung tiêm thuốc Lidocain để giảm đau, gây tê rồi điều trị đốt nấm.


Thế nhưng khi về nhà chị Thanh xuất hiện những dấu hiệu không bình thường nên đã được chở đi cấp cứu.


Mặc dù chưa có kết luận chính thức nhưng ngay sau khi sự việc xảy ra, bác sỹ Trung đã gặp gỡ và hỗ trợ gia đình nạn nhân 40 triệu đồng để lo các thủ tục.


Bác sỹ Trần Văn Trung (đã có bằng thạc sỹ) đang là chủ nhiệm Khoa Da liễu – Bệnh viện đa khoa tỉnh. Phòng khám của bác sỹ Trung là một trong những phòng khám da liễu uy tín trên địa bàn TP Hà Tĩnh.


Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


T.L

VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP