Xe

Toyota ra mắt crossover 7 chỗ mới mang tên Rush cho thị trường Đông Nam Á

Đây không phải là mẫu xe thay thế Innova, mà là một dòng crossover 7 chỗ hoàn toàn mới, và hiện sẽ có đối thủ cùng phân khúc là Honda BR-V, đã có mặt tại các thị trường Indonesia, Malaysia…

Toyota Rush 2018 có kích thước 4.435 x 1.695 x 1.695mm (dài, rộng, cao) thiết kế cho 7 người, đi kèm một số trang bị khá hiện đại (đối với Toyota), như đèn pha/định vị công nghệ LED, lưới tản nhiệt thiết kế khá khác biệt với các dòng xe hiện tại, hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan LED, mâm hợp kim16 inch. Ở đằng sau, cụm đèn hậu cũng được trang bị đèn LED với thiết kế sắc cạnh và khá thể thao…

Về trang bị động cơ, Toyota Rush sử dựng lại động cơ DOHC Dual VVT-I dung tích 1.5L hiện đang được trang bị cho các dòng xe hạng B (Vios, Yaris…) với công suất 104 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm ở 4.200 vòng/phút, đi kèm dẫn động cầu sau và lựa chọn hộp số tự động 4 cấp và hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Bên trong xe, một số trang bị đáng chú ý sẽ có trên chiếc xe này bao gồm hệ thống khởi động bằng nút bấm, trang bị giải trí với màn hình 7 inch hỗ trợ USB/bluetooth đi kèm 8 loa.

Trong khi đó, các trang bị an toàn của mẫu xe này khá phong phú, với hệ thống ổn định thân xe VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống phanh ABS/EDB/BA và 6 túi khí an toàn.

Hiện tại, Toyota mới chỉ phân phối mẫu xe này tại Indonesia; nơi lắp ráp mẫu xe này nhưng cũng chưa công bố giá bán cụ thể của mẫu xe này (dự kiến đầu 2018).

Tác giả: Như Phúc (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP