Xe

Tiết lộ danh tính vị đại gia sở hữu cả hầm siêu xe triệu đô ở Sài Gòn

Sở hữu khối tài sản lên tới 1,3 tỷ USD, không ngạc nhiên khi “Tỷ phú nước mắm” Nguyễn Đăng Quang - người sáng lập tập đoàn Masan chính là chủ hầm siêu xe đang gây sốt ở Sài Gòn.

Hầm gửi xe của một khách sạn lớn giữa lòng Sài Gòn gây chú ý khi xuất hiện một loạt siêu xe, xe siêu sang tiền tỷ được xếp san sát nhau. Đầu tiên là chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe về Việt Nam năm 1/2009 rất ít khi xuất hiện trên đường phố, và kế bên cạnh là một chiếc Phantom. Trong khi đó, phía xa xa còn xuất hiện thêm một chiếc Wraith cũng mang thương hiệu Rolls-Royce.

Những chiếc xe đắt tiền xếp san sát nhau trong căn hầm ở Sài Gòn.

Trong dàn xe này không thể không nhắc đến 2 siêu xe Ferrari 458 Italia và McLaren 650S Spider. Chiếc McLaren 650S Spider đặc biệt hơn vì là bản MSO giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới với một số điểm nhấn so với bản tiêu chuẩn, như sử dụng nhiều chi tiết làm bằng vật liệu carbon ở trong và ngoài, nội thất bọc da chất lượng cao cấp hơn. Xe khoác màu sơn bút chì khác biệt so với những chiếc McLaren 650S Spider còn lại tại Việt Nam.

Tiếp đến là bộ đôi xe thể thao Audi R8 và Maserati GranTurismo. Đây là 2 mẫu xe thể thao lừng danh đến từ Đức và Ý, tuy nhiên Audi R8 khác biệt ở chỗ chỉ có 2 ghế ngồi, trong khi Maserati GranTurismo có 4 ghế ngồi với kiểu bố trí dạng 2+2.

Một cặp đôi nổi bật không kém là Bentley Continental Flying Spur và Range Rover Autobiography. Cả hai mẫu xe này đều thuộc hạng sang trọng hàng đầu thế giới. Ngoài ra, mẫu xe siêu sang Maybach 62S và Bentley GTC Speed 80-11 Edition trong hầm gửi xe này cũng thuộc hàng hiếm trên thị trường Việt Nam.

Được biết, chủ của bộ sưu tập xe này chính là ông Nguyễn Đăng Quang - người sáng lập Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.

Cái tên Masan đang gây bão dư luận trong những ngày gần đây khi công ty này tham gia xây dựng tiêu chuẩn nước mắm Việt Nam. Nhiều cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống phản ứng gay gắt trước những tiêu chuẩn được Masan đề xuất.

Quay lại câu chuyện về ông Nguyễn Đăng Quang, người này là một đại gia khá kín tiếng sinh năm 1963. Forbes tuyên bố danh sách tỷ phú USD 2019 có sự xuất hiện của ông Quang với tài sản 1,3 tỷ USD. Với số tiền khổng lồ như vậy, việc sở hữu những chiếc Rolls-Royce, Bentley hay Ferrari không phải là vấn đề to tát với vị đại gia hàng tiêu dùng Việt Nam.

Đợt trước Tết, những chiếc siêu xe trong hầm đồng loạt được đưa đi chăm sóc, làm đẹp. Hình ảnh xuất hiện trước đó cho thấy nhiều xe bị phủ bụi. Có lẽ vị đại gia này còn bận công việc kinh doanh, ít có thời gian sử dụng xe nên mới để như vậy.

Hàng loạt siêu xe được vị đại gia đưa đi "làm đẹp" trước Tết.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP