Làm đẹp

“Thót tim” với những tư thế yoga của mẹ bầu 9 tháng

Hình ảnh mẹ Melissa Lee bầu 9 tháng vẫn thực hiện những động tác yoga điêu luyện khiến không ít người trầm trồ thán phục.

hatinh24h 01

Những hình ảnh mà mẹ Melissa Lee đăng tải trên tài khoản Instagram về tư thế yoga mà cô đã tập luyện trong thai kỳ khiến bà mẹ 2 con đang “nổi như cồn” trên mạng xã hội. Dù bầu bí ở tháng thứ 9, bụng bầu đã rất lớn nhưng bà mẹ người Canada vẫn rất chăm chỉ tập luyện và đăng tải hình ảnh thường xuyên. Mỗi bức ảnh được đăng lên đều nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và hiện tại trang Instagram cũng có tới hơn 80.000 người theo dõi.

Melissa Lee mới sinh hạ cậu con trai thứ 2 hồi tháng 6 vừa qua và cũng đã có một cô con gái lớn hơn 3 tuổi. Trong mỗi bức ảnh của cô đều là những cảnh quan tuyệt đẹp của quê hương Canada nhưng chắc chắn không thể nổi bật bằng hình ảnh cô bụng bầu vẫn thực hiện những động tác yoga điêu luyện.

Trái với nhiều chị em khi mang thai thường bị mệt mỏi, tâm lý chán nản, đau đớn cơ thể…, nhìn những bức ảnh của mẹ Melissa Lee có thể thấy cô đã có một thai kỳ hoàn toàn khỏe mạnh, cơ thể săn chắc, tâm lý thanh bình và trên tất cả là rất mạnh mẽ.

me
Melissa Lee “trồng cây chuối” khi mang thai 9 tháng và sau sinh 7 tuần.

Qua những bức ảnh yoga của bà mẹ hai con cũng không thể tin được cô mới chỉ tập luyện môn thể thao này 3 năm, sau khi sinh con gái đầu lòng. Cô cho biết chính tình yêu và sự cống hiến đã giúp cô thực hiện được những tư thế yoga mà nhiều người nói không tưởng này.

Nói thêm về việc tập luyện khi phải chăm sóc 2 con nhỏ, Melissa Lee cho biết mỗi ngày cô chỉ dành 30 phút – 1 giờ để tập, có khi bận rộn chỉ cần 10 phút nhưng chính việc tập luyện đã khiến cô thỏi bay mệt mỏi không chỉ về thể chất mà cả tinh thần.

Cô cũng chia sẻ thêm, trong thai kỳ cô đã hạn chế bớt những động tác khó và luôn cố gắng lắng nghe cơ thể mỗi khi tập những động tác khó. “Trong 3 tháng đầu, tôi dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn là việc tập luyện bởi đây là giai đoạn nhạy cảm, bước sang giai đoan thứ 2, tôi tập luyện thoải mái hơn và đến 3 tháng cuối cũng giảm dần mức độ. Tôi luôn chắc chắn rằng cơ thể mình ổn và lắng nghe cơ thể mỗi khi tập.”, Melissa Lee nói.

me
Mỗi bức ảnh của cô đăng tải trên Instagram đều nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Chính những tư thế yoga điêu luyện của Melissa Lee đã tạo động lực cho rất nhiều mẹ bầu nói riêng và chị em nói chung để có một lối sống lành mạnh. Hiện tại con gái Zoe của cô cũng rất đam mê với môn thể thao này.

Cùng ngắm những tư thế yoga đẹp khó cưỡng của bà mẹ 2 con này:

me
Ở tháng thứ 9 thai kỳ, Melissa Lee vẫn tư tin thể hiện những động tác yoga đẹp khó cưỡng.
me
Vóc dáng săn chắc bà mẹ 2 con sau sinh.
me
6 tuần sau sinh, cô đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng.
me
Melissa Lee tập yoga cùng con gái 3 tuổi.
me
me
Trong suốt thai kỳ, cô vẫn chăm chỉ tập luyện nhưng luôn lắng nghe cơ thể mình.
me
me
Chính việc tập luyện đã khiến cô luôn cảm thấy khỏe khoắn dù bụng bầu đã rất lớn.
me
me
Mỗi tư thế yoga của bà mẹ xinh đẹp đều khiến người xem không khỏi “thót tim”.
me
Vẻ đẹp của mẹ bầu 9 tháng.
Minh Phương (Theo BB) (Khám phá)/Theo Khỏe & Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP