Teen

Thiếu nữ ngực khủng giống hệt hot girl Chi Pu gây xôn xao

Sở hữu gương mặt giống hệt Chi Pu giúp tên tuổi của nhiều hot girl trở thành tâm điểm chú ý.

Hồi tháng 8/2014, bức ảnh 3 cô gái chụp cùng nhau trong một chuyến picnic từng gây xôn xao cộng đồng mạng Việt. Bức ảnh nói lên sự chênh lệch về ngoại hình giữa 3 cô gái, nhưng dân mạng lại tình cờ phát hiện ra một chi tiết khác thú vị hơn.

Mô tả ảnh.
Cô gái ngực khủng mặt giống hệt Chi Pu trong bức ảnh từng gây bão mạng. 

Theo đó, cô gái có nổi bật nhất, đứng ngoài cùng bên phải được dân mạng cho là có khuôn mặt mang nhiều nét hao hao giống hot girl Chi Pu. Không lâu sau đó chủ nhân trong bức ảnh kia được gọi với biệt danh “Chi Pu phiên bản 2.0”, thậm chí còn gọi là “Chi Pu phiên bản ngực khủng”…

Được biết, cô gái sỡ hữu vòng 1 nổi bật có khuôn mặt giống hot girl Chi Pu này tên Y.C, là một hiện sinh sống và học tập tại Hà Nội. Sau khi được dân mạng chú ý, Y.C đã xóa bỏ trang cá nhân cũ và không còn nhiều thông tin.

Mô tả ảnh.
Khánh Huyền (ảnh bên phải) trông giống hệt hot girl Chi Pu.

Bên cạnh đó, bạn trẻ Nguyễn Khánh Huyền, 9X Yên Bái giống Chi Pu cũng là nhân vật từng được cư dân mạng rất quan tâm.

Khánh Huyền sinh năm 1998. Trong nhiều bức ảnh tự sướng, Huyền khiến không ít bạn trẻ ngạc nhiên, phải căng mắt nhìn, so sánh vì quá giống Chi Pu.

Khánh Huyền thừa nhận chính bản thân cô cũng không nghĩ mình giống Chi Pu. Chỉ khi chụp ảnh và tải lên mạng, được nhiều người nhận xét, khen ngợi cô bạn mới nhận biết được và cảm thấy rất vui vì điều đó.

Vy Anh/Theo Khỏe & Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP