Xã hội

Thi thế giám đốc cảng cá trôi dạt cách nơi gặp nạn 10 km

Sau 2 ngày mất tích trên biển, thi thể ông Trịnh Văn Kiệt - Giám đốc BQL Cảng cá Quảng Ngãi được tìm thấy cách nơi gặp nạn gần 10 km.

Người dân tìm thấy thi thể ông Trịnh Văn Kiệt được phát hiện cách nơi gặp nạn gần 10 km.

Trưa 20/9, ông Nguyễn Bửu Gioãn - Phó Giám đốc BQL Cảng cá Quảng Ngãi, cho biết: chiều tối ngày 19/9, người dân xã Đức Lợi (huyện Mộ Đức) phát hiện thi thể ông Kiệt dạt vào bờ. Vị trí phát hiện thi thể cách điểm ông Kiệt gặp nạn gần 10 km.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành các thủ tục nghiệp vụ, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Như Dân trí đã thông tin, khoảng 7h ngày 18/9, người dân tại bãi biển Minh Tân Nam (huyện Mộ Đức) thấy ông Kiệt để xe máy và quần áo trên bờ rồi xuống tắm biển nhưng không thấy lên.

Nhận thấy có điều bất thường, người dân vội hô hoán và báo cho Công an xã Đức Minh cùng lực lượng chức năng hỗ trợ.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi điều động 20 cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Dù nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn không phát hiện được thi thể ông Kiệt.

Theo một số người thân của ông Kiệt, trong những ngày gần đây ông Kiệt thường buồn rầu và đi thăm nhiều người thân với biểu hiện bất thường. Sáng 18/9, ông Kiệt chở vợ về xã Đức Hiệp rồi để vợ tại nhà người thân. Sau đó chạy xe máy đi đâu gia đình không rõ. Đến 8h cùng ngày, gia đình nhận được tin báo về vụ việc.

Tác giả: Hà Xuyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP