Pháp luật

Thi thể được chôn dưới nền nhà ở Quảng Bình là nam giới

Thi thể được phát hiện nghi là của một nam giới, đã bị phân hủy hết, chỉ còn lại phần xương và lớp áo quần bên ngoài.

Thi thể được phát hiện dưới nền nhà ở đường Trường Chinh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình nghi là nam giới và đã bị phân hủy chỉ còn phần xương, hộp sọ bị vỡ một mảng lớn.

Vào chiều ngày 4/12, cơ quan chức năng đã bước đầu hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể trong lúc đào phá nền nhà cũ tại khu vực đường Trường Chinh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Nơi phát hiện phần thi thể dưới nền nhà.

Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong từ cách đây khoảng 2 đến 5 năm trước. Tại hiện trường, thi thể được khai quật cách mặt đất khoảng hơn 30cm, thi thể còn mặc chiếc quần dài khá nguyên vẹn.

Chiếc áo sơ-mi màu trắng đã rách quấn ngang cổ, bên dưới thi thể có lót một áo phông còn nguyên vẹn. Nền đất phía bên trên thi thể được láng xi-măng.

Trước đó, vào ngày 3/12, tại số nhà 48 đường Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, người dân phát hiện một phần chân người bị chôn dưới nền nhà.

Khoảng 17h30 cùng ngày, một số công nhân đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ để cải tạo lại. Đào xuống khoảng 30cm trước hiên nhà thì những người này tá hỏa khi thấy một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra.

Các công nhân đã dừng thi công và báo ngay cho chủ nhà cùng lực lượng chức năng.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP