Giải trí

Thí sinh gây bất ngờ nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ năm nay bỗng trở nên thu hút hơn khi những cái tên quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh... đến ghi danh. Nhưng vào sáng ngày 10/09 tại vòng sơ tuyển khu vực miền Nam sự xuất hiện bất ngờ của Mai Ngô khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Sáng ngày 10/09/2017, vòng thi sơ tuyển, sơ khảo khu vực Miền Nam của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam đã được tổ chức tại TPHCM và sẽ được diễn ra liên tục trong 2 ngày, ngày 10-11/09/2017.

Cũng như tại miền Bắc, các thí sinh khu vực miền Nam sẽ lần lượt trải qua các vòng thi như: trình diễn, ứng xử, biểu diễn năng khiếu trước ban giám khảo và kiểm tra nhân trắc học. Đây là những nội dung thi bắt buộc theo quy định của BTC, nhằm giúp ban giám khảo có cơ sở lựa chọn ra ứng viên xuất sắc bước vào những vòng thi tiếp theo.

Không khí buổi sơ tuyển càng nóng lên khi dàn thí sinh ấn tượng, như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ngọc Quý, Ngọc Thúy, Huỳnh Tiên, Chúng Huyền Thanh, Thu Trang... đã được công chúng quan tâm suốt thời gian qua.

Bất ngờ hơn cả là sự xuất hiện của Mai Ngô tại vòng sơ khảo. Có lẽ Mai Ngô chính là “vũ khí” cuối cùng mà ban tổ chức tung ra ở thời điểm này bởi sự góp mặt của cô sẽ khiến cuộc thi trở nên “kịch tính” và “bùng nổ” hơn.

Mai Ngô chính thức quay lại cuộc thi sắc đẹp này một lần nữa, sau lần bị loại khỏi Top 15 vào năm 2015.

Á quân The Face 2016 bất ngờ đến đăng ký tham dự tại vòng sơ tuyển phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mà không hề có sự thông báo trước.


Mai Ngô có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong các cuộc thi như: So you think you can dance 2013, Vietnam’s Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (dừng ở Top 45), Asia's Next Top Model 2016 (bị phát hiện thi chui), The Face 2016 và rất nhiều game show khác.

Bộ ba cá tính Mai Ngô – Huỳnh Tiên - Hen Nie thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Hoàng Thùy xuất hiện xinh đẹp ở buổi sơ tuyển, cô vừa hoàn thành xong công việc huấn luyện viên tại chương trình The Face 2017.

Sự tham gia của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy được đông đảo các nghệ sĩ ủng hộ như Lan Khuê, Angela Phương Trinh, Ái Phương...

Mọi người cho rằng Mâu Thủy có khả năng đi tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi bởi ở cô có những yếu tố phù hợp cho danh hiệu hoa hậu. Người đẹp từng chia sẻ, tham dự cuộc thi trong thời gian này là một quyết định khó khăn, cá nhân cô đã phải cân nhắc và đắn đo rất nhiều.

Chúng Huyền Thanh đăng ký thử sức tại Hoa hậu Hoàn Vũ khiến các khán giả bất ngờ và hi vọng cô sẽ làm nên "kì tích" ở cuộc thi này.

Đạt giải Á quân chương trình Gương mặt Thương hiệu năm 2016, Chúng Huyền Thanh cho thấy sự thay đổi hoàn toàn với một gương mặt góc cạnh, thân hình mảnh mai và phong cách thời trang đơn giản, nổi bật.

Chân dài Ngọc Quý sau khi thất bại ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã quyết định thử sức một lần nữa ở mùa thi năm nay. Với sự trở lại này, người đẹp có vẻ tăng cân khiến khuôn mặt trông bầu bĩnh, kém thon gọn hơn trước.


Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương nắm vai trò "Host" cho cuộc thi năm nay, cô sẽ là người trực tiếp đưa ra những nhận xét, định hướng giúp thí sinh phát triển hình ảnh bản thân, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thêm lửa và nguồn cảm hứng cho hàng trăm cô gái trong hành trình chinh phục vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.



Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: hoàn vũ , hoa hậu , việt nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP