Trong nước

Thành đoàn nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh

Chiều ngày 23/1, thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013. Tại đây Đoàn thanh niên thành phố đã vinh dự đón nhận cờ thi đua xuất sắc do UBND tỉnh trao tặng.

Năm 2012, thành phố Hà Tĩnh đã tập trung lãnh đạo, tổ chức tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Các ban ngành, đoàn thể và các phường xã đã tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp, bám sát nhiệm vụ được giao, trọng tâm là thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, phong trào xây dựng nông thôn mới, gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Kết quả từ phong trào thi đua các lĩnh vực kinh tế tiếp tục tăng trưởng đạt 12,5% so với năm 2011. Tỷ lệ hộ gia đình văn hóa đạt 86,6%, xóm phố văn hóa đạt 71%, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 4,1%. Quốc phòng an ninh được đảm bảo. Nhiều nhân tố điển hình được xây dựng và nhân rộng. Công tác khen thưởng được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo thực hiện, chất lượng khen thưởng được nâng lên, đảm bảo kịp thời, chính xác, đúng thành tích, đúng đối tượng.

Tại hội nghị, thành phố đã trao cờ, bằng khen, giấy khen cho những tập thể và các cá nhân xuất sắc, trong thực hiện nhiệm vụ năm 2012.  Trong đó, tập thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi thành phố với những thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, là một trong số 3 đơn vị nhận cờ thi đua xuất sắc của tỉnh trao tặng. Đồng chí Trần Quốc Đạt – Bí thư Thành đoàn đã đại diện cho tập thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi thành phố lên nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Đây là phần thưởng có ý nghĩa tích cực cho những nỗ lực mà Thành đoàn đã làm được trong thời gian qua, bên cạnh đó cũng là điểm tựa vững chắc để Thành đoàn đạt được những thành tích cao hơn trong năm 2013 và thời gian tiếp theo.

Thành đoàn Hà Tĩnh

Tỉnh Đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP