Tấm Lòng Vàng

Thăm hỏi Trưởng CA xã Đức Long bị thương khi làm nhiệm vụ

Sáng ngày 21/8/2014, Lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ đã đến thăm hỏi, động viên đồng chí Trần Anh Quốc – Trưởng Công an xã Đức Long bị thương khi làm nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Mạnh Tùng – P. Trưởng CA huyện thăm hỏi đồng chí Quốc.

Trước đó, hồi 19h30 phút ngày 5/8/2014, đối tượng Lê Văn Thành (SN1975) trú ở thôn Đồng Vịnh xã Đức Long đã có hành vi dùng dao đuổi vợ và gây thương tích cho cha đẻ của mình.

Nhận được tin báo, đồng chí Trần Anh Quốc – Trưởng Công an cùng 2 đồng chí Công an viên xã Đức Long đã có mặt để giải quyết, khi đang làm việc thì đối tượng Thành cầm dao đến đe dọa, dù đã được tuyên truyền, vận động nhưng với tính côn đồ, hung hãn đối tượng Thành đã dùng dao chém vào người đồng chí Quốc, mặc dù bị thương nhưng với tinh thần cương quyết tấn công tội phạm đồng chí Quốc đã cùng với đồng đội kiên quyết bắt giữ đối tượng.

Công an huyện Đức Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Lê Văn Thành về tội “Cố ý gây thương tích” để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ biểu dương tinh thần cương quyết tấn công tội phạm của đồng chí Trần Anh Quốc – Trưởng Công an xã và 2 đồng chí Công an viên xã Đức Long, đồng thời thăm hỏi, động viên đồng chí Quốc và mong đồng chí nhanh chóng bình phục để hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn./.

Văn Hòa – CA huyện Đức Thọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP