Dự án đầu tư

Tập đoàn Formosa cam kết đảm bảo tiến độ tại KKT Vũng Áng

Sau khi thị sát kiểm tra tiến độ thi công và nghe các nhà thầu báo cáo tình hình thi công trên công trường, Chủ tịch Tập đoàn Formosa Vương Văn Uyên đánh giá cao nỗ lực khắc phục khó khăn của các nhà thầu và ghi nhận tinh thần làm việc khẩn trương của công nhân lao động trên công trường. Hiện nay trên công trường Formosa có hơn 90 nhà thầu với khoảng 22 nghìn công nhân đang làm việc.

Chiều 20/6, Chủ tịch Tập đoàn Formosa Vương Văn Uyên đã trực tiếp kiểm tra tiến độ thi công các hạng mục của Dự án Nhà máy luyện cán thép và cảng biển nước sâu Sơn Dương tại Khu kinh tế Vũng Áng – Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự làm việc với đoàn.

Chủ tịch Tập đoàn Formosa Vương Văn Uyên trao đổi công việc với cán bộ, kỹ sư trên công trường

Ông Vương Văn Uyên khẳng định Tập đoàn Formosa sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực để triển khai thi công các hạng mục theo đúng kế hoạch đề ra. Chủ tịch tập đoàn Formosa cũng bày tỏ cảm ơn tới Chính phủ Việt Nam, chính quyền các cấp, các lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng vào cuộc, đảm bảo an ninh, an toàn về người và tài sản cho tập đoàn cũng như các nhà thầu.

Chủ tịch Tập đoàn Formosa Vương Văn Uyên cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của chính quyền các cấp ở Hà Tĩnh để đẩy nhanh tiến độ dự án. Phấn đấu đến tháng 6 năm 2015 Tập đoàn sẽ hoàn thành việc xây dựng lò cao số 1.

Formosa đẩy nhanh tiến độ xây dựng các hạng mục công trình theo đúng kế hoạch

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã chia sẻ với lãnh đạo Tập đoàn về những xáo trộn đáng tiếc tại công trường do sự cố va chạm giữa 2 nhóm công nhân xẩy ra vào ngày 14/5 vừa qua, đồng thời khẳng định: Chính quyền các cấp, các lực lượng chức năng, cơ quan ban ngành đoàn thể Hà Tĩnh đã, đang và sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ Tập đoàn Formosa cũng như các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Khu kinh tế Vũng Áng, nhất là đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho người lao động, kiên quyết không để xẩy ra tình trạng tương tự.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Hà Tĩnh đang khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp bị thiệt hại để ổn định sản xuất kinh doanh.

Trần Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP