Cộng đồng mạng

Tăng Thanh Hà tiếp tục vướng nghi án mang bầu lần 3 khi diện đồ rộng và đi giày bệt đến dự đám cưới

Mặc set đồ dáng suông, đi giày bệt tại đám cưới ở miền Tây, Tăng Thanh Hà bị nghi đang mang bầu lần 3.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải lên Story Instagram cá nhân chuyến đi về miền Tây sông nước dự đám cỗ người em. Nàng ngọc nữ còn viết lời chúc mừng ngọt ngào: "Chúc mừng công chúa thủy tề của chị."

Vì đám cưới tổ chức khá đơn giản nên Tăng Thành Hà cũng ăn mặc đơn giản: chiếc quần culottes kết hợp với áo sơ mi trắng và áo vest dáng dài cùng tone màu nhưng thần thái vẫn khó ai bì được.

Người đẹp diện trang phục dáng suông, đi giày bệt cùng tông màu.

Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ Tăng Thanh Hà có bầu lần 3 khi diện set đồ dáng suông và đi giày bệt. Trước đó, không ít lần người đẹp họ Tăng cũng vướng nghi án mang bầu khi thường xuyên chọn trang phục giấu vòng 2.

Dù nữ diễn viên "Đẹp từng centimet" chưa bao giờ lên tiếng trước những tin đồn đó, nhưng người hâm mộ vẫn có cơ sở đề hoài nghi. Bởi cả 2 lần mang thai, Tăng Thanh Hà đều kín tiếng và giấu bụng với những trang phục như vậy.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn kết hôn năm 2014, đến nay cô đã có 2 nhóc tỳ: Một bé trai sinh năm 2015 và một bé gái sinh vào tháng 3/2017. Song kể từ khi sinh con đến hiện tại, Hà Tăng chưa một lần để lộ mặt cả 2 bé với công chúng.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP